https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

22:20 | 09/07/2021

Sau 1.000 phần cơm từ thiện của chương trình “BỮA CƠM NGHĨA TÌNH” do CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương phối hợp cùng Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân thực hiện diễn ra suôn sẻ vào ngày hôm qua, thứ Năm 08/07/2021, thì CLB tiếp tục nhận được lời kêu gọi hỗ trợ những người nghèo khó, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã Xuân Thới Đông từ Ban Thường trực Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Ngay sáng ngày thứ Sáu 09/07/2021, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã nhanh chóng tổ chức thực hiện tiếp lộ trình thứ 2 của chương trình “Bữa Cơm Nghĩa Tình” nhằm lan toả yêu thương và hỗ trợ tiếp 1.000 phần cơm từ thiện đến xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn theo lời kêu gọi từ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Đông.

Ngay khi nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, Chủ Nhiệm CLB đã nhanh chóng xem xét và phê duyệt đề xuất hỗ trợ tiếp 1.000 suất cơm hỗ trợ người nghèo tại khu vực phong tỏa, cách ly xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Được biết đến thời điểm ngày 08/07 trên địa bàn xã có 126 ca dương tính với Covid-19, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh xã đã phong toả cách ly 1 ấp Mỹ Hoà 4 với 826 hộ dân xung quanh khu vực Chợ Đầu mối Nông sản thực phẩm Hóc Môn. Điều này dẫn đến nhiều hộ nghèo khó như bán hàng rong, chạy xe ôm, bán vé số,… vốn đã khó khăn nay càng lao đao hơn. Khi Thành phố chủ trương giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, những người có hoàn cảnh khó khăn lâu nay cần sự hỗ trợ từ những điểm phát cơm từ thiện càng thêm thống khổ vì những điểm này phải đóng cửa phòng dịch, tạm thời không phục vụ tại chỗ.

Vì vậy, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhanh chóng triển khai lộ trình thứ 2 của chương trình “Bữa Cơm Nghĩa Tình”, tổ chức địa điểm tập kết phát cơm từ thiện vào trưa chiều ngày 09/07/2021 hỗ trợ tiếp 1.000 suất cơm cho người nghèo khó tại khu vực “điểm nóng” bùng dịch này.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhanh chóng triển khai lộ trình thứ 2 của chương trình “Bữa Cơm Nghĩa Tình” vào trưa chiều ngày 09/07/2021 hỗ trợ tiếp 1.000 suất cơm cho người nghèo khó tại khu vực “điểm nóng” xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Khi Thành phố chủ trương giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, những người có hoàn cảnh khó khăn lâu nay cần sự hỗ trợ từ những điểm phát cơm từ thiện càng thêm thống khổ.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, với mỗi suất cơm gồm gạo trắng, món mặn và canh, rau, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng được 2.000 phần ăn từ thiện với đầy đủ cả chất và lượng để giúp đỡ, hỗ trợ những người nghèo khó bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 trong khu vực cách ly, phong toả.

Tính đến hiện tại CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng được 2.000 phần ăn từ thiện với đầy đủ cả chất và lượng để giúp đỡ, hỗ trợ những người nghèo khó bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 trong khu vực cách ly, phong toả.

Trước đây, vào tháng 12/2019 trước khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cũng đã từng thực hiện chương trình “Bát Cháo Nghĩa Tình” trao tặng 509 suất cháo và 509 phần sữa cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. HCM). Song song đó, trong tháng 4/2020 CLB Ấm Tình Yêu Thương cũng đã trao tặng 02 tấn gạo cho người nghèo, người lang thang cơ nhỡ, người bán vé số dạo, hàng rong, khuyết tật, người già nhằm hỗ trợ bà con vững tâm vượt qua đại dịch.

Và khi cả đất nước phải đương đầu với đại dịch Covid-19, với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; trao tặng 1.500 khẩu trang kháng khuẩn và 100 tấm chắn bảo hộ cho Bệnh viện Nhiệt đới; tặng vải kháng khuẩn và kháng nước cho Tỉnh đoàn Cà Mau may khẩu trang tặng dân phòng chống dịch; hỗ trợ chi phí sản xuất dung dịch rửa tay sát khuẩn cho thầy trò Đào Anh Quang, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế; tặng khẩu trang vải kháng khuẩn và gel sát khuẩn cho xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc. Với Lần thứ 4 bùng phát dịch Covid – 19, CLB Thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy Ban BMTTQVN Thành phố Thủ Đức trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 vào sáng ngày 03/06/2021 với thông điệp “Đồng lòng cùng chống dịch bệnh Covid-19”.

CLB Thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy Ban BMTTQVN Thành phố Thủ Đức trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 vào sáng ngày 03/06/2021 với thông điệp “Đồng lòng cùng chống dịch bệnh Covid-19”.

Và còn nhiều, nhiều nữa những hoạt động sẻ chia, giúp đỡ thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa tình, lan tỏa yêu thương của thành viên CLB nói riêng, người dân Thành phố nói chung, để cùng nhau vượt qua khó khăn mùa dịch.

Đây là thời điểm khó khăn nhất mà những người cơ nhỡ, những mảnh đời bất hạnh trong xã hội từng đối mặt để mưu sinh, chống đói nhưng cũng là lúc chúng ta cảm nhận được tình người ấm áp, tinh thần “lá lành đùm lá rách” của những người dân Thành phố mang tên Bác.

Để đồng hành với CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhân rộng những “Bữa Cơm Nghĩa Tình” đầy ý nghĩa và rất cấp thiết trong tình hình giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16 hiện nay, mọi đóng góp xin chuyển về:

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

 

 

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30