https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

TRI ÂN NGƯỜI LIỆT SĨ

17:09 | 27/07/2023

Ngày 27/7 hàng năm cả nước hướng về cội nguồn, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, những người có công đã ngã xuống vì hòa bình, vì quê hương đất nước thông qua nhiều hoạt động. Hướng đến Ngày Thương binh liệt sĩ năm nay, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trong những tháng vừa qua.


Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhờ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, những tháng đầu năm 2023, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã tích cực thực hiện nhiều chương trình chăm lo đời sống cho các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Cụ thể, ngày 10/4/2023, CLB đã phối hợp với Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Việt Nam trao tặng 15 chiếc xe lăn cho người khuyết tật là người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.
 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn cho đại diện thân nhân người khuyết tật tỉnh Nghệ An

 

Tiếp đó, ngày 18 và 19/4/2023, tại tỉnh Bình Định, CLB đã trao tặng 44 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và thân nhân gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định

 

Ngoài ra, ngày 27/6/2023 CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An trao tặng 6 sổ tiết kiệm cho 6 gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng sổ tiết kiệm cho bà Dương Thị Vân ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên

 

Bên cạnh đó, CLB còn hỗ trợ chi phí sinh hoạt hàng tháng trong vòng 1 năm (từ tháng 4/2023 đến 3/2024) cho ông Võ Văn Lẫm là thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học của huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Đây không chỉ là hoạt động thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” mà qua đó CLB muốn bày tỏ sự tri ân đến các thế hệ cha anh, những người đã hy sinh vì đất nước.

Tiếp nối những chương trình ý nghĩa, trong năm nay CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương sẽ tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng xe lăn tại một số tỉnh thành nhằm giúp những người khuyết tật phần nào được thuận tiện hơn khi di chuyển trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương mong muốn tiếp nối và duy trì những hoạt động ý nghĩa này như một phần trách nhiệm đối với cộng đồng. Qua đó thể hiện sự chăm lo, quan tâm của CLB đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30