https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CÔNG TY SCC QUYÊN GÓP ĐƯỢC GẦN 2 TỶ ĐỒNG VÀO QUỸ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG

08:25 | 18/01/2020

Vào tối ngày 11/1/2020, tại Khu đô thị PhoDong Village, Công ty SCC đã quyên góp được gần 2 tỷ đồng vào quỹ của CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” thông qua chương trình Tất niên 2019.

Tham gia chương trình Tất niên 2019 có hơn 200 CBNV của các công ty: SCC, SMC Sài Gòn, SMC Long An, SCCI, PLC và Khách sạn Fleur De Lys. Tại đây, ông Trần Việt Anh – TGĐ Công ty SCC đã điểm lại những hoạt động nổi bật mà tập thể CBNV đã cùng nhau thực hiện trong năm 2019. Đặc biệt, với sứ mệnh "Phát triển bền vững cùng cộng đồng" mà SCC luôn quyết tâm thực hiện trong suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, ngày 28/6/2019, Công ty SCC đã thành lập CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” và nhận được sự hưởng ứng, đóng góp nhiệt tình của tập thể CBNV, các công ty thành viên, đối tác, cư dân. Tổng tiền quyên góp được trong Lễ ra mắt CLB lên đến 1 tỷ đồng.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, trong chương trình Tất niên tổng kết cuối năm, Công ty SCC đã đặc biệt trình diễn tiết mục Gánh lô tô Tết làm hoạt động quyên góp cho quỹ CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương”. Gánh lô tô Tết đã bán được 70 triệu đồng tiền vé, số tiền này được đóng góp vào quỹ của CLB ngay sau chương trình.

Tiết mục Gánh lô tô Tết đóng góp 70 triệu đồng vào quỹ CLB.

Như một cơn gió, hoạt động kêu gọi của Gánh lô tô đã thổi bùng ngọn lửa thiện nguyện trong lòng các CBNV có mặt trong chương trình Tất niên. Và để chung tay cùng CLB thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm 2020, lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh bất hạnh trên khắp đất nước Việt Nam, các công ty thành viên, các CBNV đã nhiệt tình đóng góp vào quỹ CLB. Tổng tiền quyên góp được sau chương trình là 1,922,000,000 (Một tỷ chín trăm hai mươi hai triệu đồng chẵn).

CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” xin trân trọng cảm ơn tấm lòng nhân ái của Quý Công ty và các nhà hảo tâm sau đây:


Tổng tiền CLB quyên góp được trong ngày 11/01/2020 là 1,922,000,000 (Một tỷ chín trăm hai mươi hai triệu đồng chẵn).

Đại diện CLB gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tập thể, cá nhân đã rộng tay đóng góp cho CLB.

Trân trọng những tình cảm và tấm lòng vàng của Quý Công ty và các nhà hảo tâm, trong năm 2020, CLB sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, hướng đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: xây cầu tại miền núi phía Bắc, xây dựng điểm trường tại khu vực vùng sâu vùng xa, nuôi dưỡng tài năng tại các huyện đảo, thực hiện chương trình “Bát cháo nghĩa tình” tại các bệnh viện định kỳ hàng tháng, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, Tết cho người nghèo, Tết vì nạn nhân chất độc màu da cam, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn…

Để CLB thực hiện thêm nhiều chương trình ý nghĩa và lan tỏa tình yêu thương đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa, CLB kêu gọi Quý Mạnh thường quân rộng tay đóng góp theo thông tin sau:
- Tên tài khoản: CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương
- Số tài khoản: 059704078787878- Tại ngân hàng: HDBank - chi nhánh Đông Sài Gòn
- Nội dung chuyển khoản: Họ & tên người ủng hộ

CLB xin chân thành cảm ơn.

CLB Ấm tình yêu thương

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30