https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO PHƯỜNG CÁT LÁI

16:40 | 06/02/2024

Ngày 6/2/2024, Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức trao tặng 50 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

 


Đại diện CLB trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

 

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, đường… được trích từ quỹ Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương. Trao tặng quà nhân dịp Tết là hoạt động hàng năm của CLB với mong muốn góp phần sẻ chia, hỗ trợ bà con nghèo đón một cái tết đủ đầy, đầm ấm hơn.
 


Đại diện UBND phường Cát Lái trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

 

Cũng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã tổ chức chương trình “Quà Quê” nhằm gây quỹ mua xe lăn hỗ trợ cho người khuyết tật giúp họ có phương tiện di chuyển dễ dàng hơn để hòa nhập cộng đồng. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những tấm lòng hảo tâm của CBNV các công ty.


Bên cạnh đó, trong năm 2023 CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cũng đã chung tay cùng cộng đồng thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như trao tặng 220 chiếc xe lăn cho người khuyết tật, người đi lại khó khăn là thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng; xây tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam; trao tặng 400 cặp phao cứu sinh cho học sinh; tài trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng sách cho thư viện các trường miền núi; tặng sổ tiết kiệm cho nạn nhân chất độc da cam, gia đình liệt sĩ và nhiều chương trình ý nghĩa khác.
 

Đại diện CLB cùng đại diện địa phương trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Đinh Văn Tơ, tỉnh Gia Lai.

 

Trong niềm vui chào đón mùa xuân mới, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương hy vọng mọi người hãy cùng chung tay mang xuân yêu thương, tết ấm đến mọi nhà để mọi người đều được hưởng một mùa xuân an vui, ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30