https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

Thương hiệu Phodong Villgage được tôn vinh tại giải thưởng “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017”

09:08 | 22/10/2018

Tối ngày 24/01/2018 vừa qua, thương hiệu PhoDong Village đã vinh dự đạt danh hiệu “Thiết kế bất động sản tiêu biểu” trong cuộc bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức.

“Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017” là chương trình tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường bất động sản. Giải thưởng này được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thiết kế dựa theo các tiêu chí quốc tế nhằm cam kết tính minh bạch, uy tín và khoa học. “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017” cũng là sự kiện được tổ chức để đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam năm 2017, đồng thời đưa ra phân tích và dự báo những xu hướng đầu tư mới cho năm 2018. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo, nhà phát triển và những dự án uy tín, chất lượng của thị trường sẽ được tôn vinh. Hội đồng thẩm định là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, nội thất và xây dựng. Chương trình bình chọn dựa trên kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2017.

Ông Đặng Nhật Minh, Tổng Biên tập Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phát biểu tại sự kiện

Trong giải thưởng “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017”, Khu đô thị PhoDong Village đã vinh dự đạt được danh hiệu “Thiết kế bất động sản tiêu biểu” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn. PhoDong Village được thiết kế theo phong cách đương đại Singapore, phối hợp với thiết kế cảnh quan của Pháp, là một khu đô thị văn minh, hiện đại và tràn đầy cảm hứng sống. Với các sản phẩm đa dạng gồm: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn Lập, PhoDong Village được đánh giá là một dự án nổi bật nhất tại khu Đông Sài Gòn. Chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn – SCC) đặc biệt ưu tiên diện tích cho không gian xanh, không gian sinh hoạt cộng đồng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%. Dọc theo 24 tuyến đường nội khu là 17 loại hoa được trồng xen kẽ, mang đến cảm giác trong lành, tươi mát cho cư dân. Khu đô thị xanh chuẩn mực PhoDong Village có 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông uốn lượn dọc 2km chiều dài dự án; chú trọng tôn tạo những tiểu cảnh, hoa bụi dọc hai bên đường. Trục chính dự án – đại lộ Phượng Vỹ, được thiết kế bằng vật liệu bê tông màu độc đáo, vừa đảm bảo giao thông, vừa là trục đi bộ, quảng trường, là nơi giao lưu và tổ chức các sự kiện, lễ hội.

Ban Tổ chức trao chứng nhận và cúp lưu niệm cho Đại diện dự án PhoDong Village

Thiết kế mẫu nhà của PhoDong Village được cân nhắc kỹ lưỡng theo từng phân khúc khách hàng và theo từng giai đoạn, tập trung hướng đến kiến trúc bền vững, thoáng mở, gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường, thông qua việc sử dụng vật liệu, cách bố cục không gian hợp lý, nhấn mạnh tính cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng hộ cư dân. Nghiêm ngặt tuân thủ những tiêu chí này, PhoDong Village đã trở thành một nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Được biết, bên cạnh giải thưởng “Thiết kế bất động sản tiêu biểu”, trong năm 2017 vừa qua PhoDong Village còn vinh dự đạt được nhiều giải thưởng uy tín khác như: Thương hiệu phát triển bền vững, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm, Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam…

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30