https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG HOẠT ĐỘNG HÀNH QUÂN VỀ THĂM CHIẾN TRƯỜNG XƯA, TƯỞNG NIỆM, TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

13:17 | 30/04/2021

Chiều ngày 29/04/2021 tại Hội trường Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Chương trình trao tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng xe lăn tay cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh do CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương tài trợ, phối hợp cùng BTC Chương trình "Tạc ghi cùng sông núi".

Chương trình "Tạc ghi cùng sông núi" là chương trình mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04/1975 – 30/04/2021 được Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ Việt Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng cùng tổ chức. Trong khuôn khổ chương trình, có các hoạt động mang tinh thần "uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa như hành trình Hành quân về thăm chiến trường xưa, Tưởng niệm, Tri ân các anh hùng liệt sỹ, nhằm tôn vinh các Anh hùng Liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng và Mẹ Việt Nam Anh hùng, tôn vinh gương sáng điển hình là Thương binh, Cựu chiến binh trở về từ chiến trường, hăng hái tiên phong trên mặt trận lao động sản xuất, xây dựng quê hương.

Đồng hành cùng Chương trình, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập, đã tài trợ 72 triệu đồng cho Chương trình “Tạc ghi cùng sông núi”, trong đó bao gồm 10 sổ tiết kiệm (trị giá mỗi sổ 5 triệu đồng), 17 xe lăn (trị giá mỗi xe là 1,3 triệu đồng). 

Trong không khí ấm áp của buổi lễ trao tặng được diễn ra vào chiều ngày 29/04/2021, Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, cùng đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân, cựu chiến binh tiêu biểu đã thân tình thăm hỏi và trao tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng xe lăn tay cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại đây, Đồng chí Bùi Văn Thảng Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị và Đại tá Lê Quý Hoàng- Phó Ban Tuyên truyền Đối ngoại của Hội Gia đình Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ Việt Nam cũng chân thành phát biểu, gửi lời cảm ơn đến CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và các đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân, cựu chiến binh tiêu biểu tham dự các hoạt động của chương trình.

Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao quà tài trợ tổng trị giá 72 triệu cho Đồng chí Bùi Văn Thảng Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đồng thời, cũng mở ra một chương mới các hoạt động hướng về cội nguồn mà CLB chú trọng thực hiện truyền thống, đạo lý đền ơn đáp nghĩa, "uống nước nhớ nguồn".

Chương trình là sự kiện có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, góp phần giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, tự hào với truyền thống yêu nước, sự hy sinh quả cảm vì độc lập tự do của các thế hệ Anh hùng Việt Nam, nguyện đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sỹ.

Chương trình trao tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng xe lăn tay cho trẻ em khuyết tật là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện truyền thống, đạo lý đền ơn đáp nghĩa, "uống nước nhớ nguồn". 

Thông qua chương trình còn là cuộc hội ngộ đầy xúc động của các Đồng chí Cựu chiến binh, những người đồng đội trên chiến trường đã cùng vào sinh ra tử, để cùng nhau ôn lại những năm tháng chiến đấu trong gian khổ, hy sinh và vinh quang chói lọi của người quân nhân cách mạng; đồng thời phát huy tốt phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, chung tay xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao 10 sổ tiết kiệm (trị giá mỗi sổ 5 triệu đồng), 17 xe lăn (trị giá mỗi xe là 1,3 triệu đồng) đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng xe lăn tay cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Chương trình “Tạc ghi cùng sông núi” mang lại rất nhiều ý nghĩa đối với các thành viên tham dự, đặc biệt các đoàn đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân được chứng kiến lại quá khứ hào hùng oanh liệt trong cuộc đấu tranh chiến đấu giải phóng dân tộc và thấy được sự thay da, đổi thịt của vùng đất hào hùng qua chừng ấy năm thực hiện công cuộc đổi mới. Mặt khác, đáp ứng được nguyện vọng của CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương vào thăm chiến trường xưa để tri ân, nghĩa tình với đồng chí, đồng đội đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân đang nằm lại trên những mảnh đất địa danh lịch sử này.

Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhận bằng khen của BTC chương trình “Tạc ghi cùng sông núi” từ Đại tá Lê Quý Hoàng- Phó Ban Tuyên truyền Đối ngoại của Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ Việt Nam.

Thay mặt CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập, đại diện CLB bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự đón tiếp trọng thị của Ban tổ chức chương trình. CLB mong muốn Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ Việt Nam, Ban Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị tiếp tục có những chương trình gắn kết tình đồng chí, đồng đội các thế hệ cán bộ góp phần củng cố niềm tin, tinh thần đoàn kết trong toàn dân tộc.

CLB bày tỏ sự ủng hộ và mong muốn được tiếp tục đồng hành trong những chương trình gắn kết tình đồng chí, đồng đội các thế hệ cán bộ góp phần củng cố niềm tin, tinh thần đoàn kết trong toàn dân tộc. 

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30