https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

PHODONG VILLAGE CHĂM CHÚT KIẾN TRÚC CẢNH QUAN ĐÔ THỊ

10:25 | 29/10/2020

Không chỉ tọa lạc ở vị trí thuận tiện kết nối giao thông với trung tâm thành phố và có hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao, khu đô thị PhoDong Village còn sở hữu không gian sống trong lành với thiết kế cảnh quan xanh mướt được chăm sóc mỗi ngày.


Tại PhoDong Village, chủ đầu tư SCC đã dành hơn 75% diện tích để phát triển tiện ích và hệ thống cảnh quan sinh thái với mật độ cây xanh cao, đa dạng chủng loại. 24 tuyến đường nội khu của PhoDong Village quanh năm sinh động bởi sắc màu của hoa ban, hồng kỳ, phượng vỹ, bằng lăng, muồng tím, giáng hương, hoa sứ, chuông vàng…

Cảnh quan của PhoDong Village được thiết kế hài hòa, đẹp mắt và được chăm sóc bảo dưỡng đều đặn bởi đội ngũ công nhân bộ phận cảnh quan thuộc Ban quản lý khu đô thị PhoDong Village (PPM).

Cây cối được tưới nước mỗi ngày để đảm bảo sức sống và sự sinh trưởng tốt cho cây trồng.

Thảm hoa, cây cảnh được cắt tỉa thẩm mỹ. Công nhân bộ phận cảnh quan thường xuyên kiểm tra tình hình sâu bệnh của cây, phun thuốc, bón phân thích hợp cho từng loại cây cảnh để cây lá xanh tốt quanh năm.

Dọn cỏ, cắt tỉa hoa được bàn tay công nhân thực hiện tỉ mỉ. Các thảm hoa, cây đường viền, cây hàng rào được tạo thẩm mỹ ngay sau khi cắt cũng như tạo độ dày dần dần theo thời gian.

Đối với cây bóng mát, bộ phận cảnh quan tỉa cành định kỳ nhằm chống gãy rụng, gỡ bỏ cành phụ sinh đảm bảo cây phát triển thuận lợi. Không chỉ chăm chút cho cảnh quan và mảng xanh của khu đô thị, bộ phận cảnh quan thuộc Ban quản lý khu đô thị PhoDong Village còn chú trọng đảm bảo sự sạch sẽ vệ sinh cho môi trường sống của cư dân. Công việc quét lá rụng, dọn rác trong các bồn hoa, thảm cỏ, sân vườn luôn được công nhân thực hiện mỗi ngày.

Cư dân có thể tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên, ngắm nhìn sự sinh động của sắc màu từ đủ các loại hoa trong một không gian sống trong lành, xanh - sạch - đẹp.

Khu đô thị PhoDong Village không những đem đến cho cư dân những trải nghiệm an cư bình yên trong bức tranh thiên nhiên xanh mát bốn mùa, mà còn kiến tạo nên một không gian sống vô cùng tinh tế, hài hòa giữa cảnh quan và mỹ quan đô thị.

 

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30