https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

SCC HỖ TRỢ QUỸ “VÌ NGƯỜI NGHÈO” CỦA PHƯỜNG CÁT LÁI, QUẬN 2

15:02 | 28/08/2019

Ngày 23/8/2019, hưởng ứng đợt vận động của UBND Phường Cát Lái, Quận 2 và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã trao tặng 20 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.


Chương trình nghệ thuật “Văn nghệ phục vụ Nhân dân”

Trong chương trình nghệ thuật “Văn nghệ phục vụ Nhân dân”gắn với vận động Quỹ “Vì người nghèo” và kinh phí hỗ trợ đầu tư hạ tầng đô thị, vệ sinh môi trường, đảm bảo Quốc phòng - An ninh trên địa bàn phường năm 2019 do UBND Phường Cát Lái, Quận 2 phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường tổ chức, bà Phạm Thị Bích - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Phường Cát Lái đã có những tóm tắt về kết quả chăm lo cho người nghèo trên địa bàn phường trong năm 2019. 


Bà Phạm Thị Bích - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Phường Cát Lái phát biểu. 

Cụ thể trong 8 tháng đầu năm 2019, UBND Phường Cát Lái, Quận 2 đã triển khai vận động Quỹ “Vì người nghèo” với số tiền vận động được là 332.000.000 đồng, đạt 83,025% so với mục tiêu đề ra cho năm 2019. Cùng với sự đóng góp của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận và các mạnh thường quân, phường đã tiến hành sửa chữa chống dột 6 căn nhà tình thương; hỗ trợ 8 thẻ BHYT cho hộ nghèo; trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; duy trì “Bếp cơm nhân ái” chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo và người già neo đơn; thành lập “Tổ đan len miễn phí” hỗ trợ các hộ gia đình tăng thu nhập; xây dựng chính sách tín dụng cho hộ nghèo về chương trình vay vốn ưu đãi tạo việc làm, phát triển kinh tế gia đình, v.v… 

Đến với chương trình này, một lần nữa Công ty SCC mong muốn được chung tay hỗ trợ hộ nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


Đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) trao tặng 20 triệu đồng ủng hộ chương trình.

Chung tay vì người nghèo cũng là một trong những hoạt động cộng đồng mà Công ty SCC luôn hướng tới nhằm lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia những thiếu thốn với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trên cả nước.


Đại diện các đơn vị, tổ chức trao tiền ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.


Đại diện các đơn vị, tổ chức trao tiền ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.


Đại diện các đơn vị, tổ chức và người dân tham dự chương trình.

Với sứ mệnh “Phát triển bền vững cùng cộng đồng”, Công ty SCC luôn ý thức nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đó cũng là định hướng phát triển từ những ngày đầu thành lập của SCC. Đây cũng chính là cam kết của công ty SCC đối với khách hàng, xã hội và cộng đồng. 

 


SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30