https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

09:26 | 19/11/2020

Khoa học công nghệ đã có những bước phát triển đem lại mọi sự tiện nghi vượt nhu cầu cần thiết cho con người nhưng không ai có thể phủ nhận “Không gì có thể thay thế được thiên nhiên”. Con người là một phần không thể tách rời của thiên nhiên, thiên nhiên cung cấp nguồn lực sống cho con người và con người quyết định số phận của thiên nhiên.

“Trồng cây” là hoạt động ngoài trời thú vị giúp thắt chặt thêm tình thân gia đình (Hình ảnh tại vườn ươm KĐT PhoDong Village)

Những lợi ích từ thiên nhiên mang đến rất phong phú và đa dạng, nhưng con người lại chưa biết cách bảo tồn và gìn giữ phù hợp dẫn đến việc tài nguyên bị cạn kiệt, khí hậu biến đổi thất thường, môi trường bị ô nhiễm gây ra nhiều tác động tiêu cực đến cuộc sống của con người.

Chính vì vậy, trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh - sống hài hòa cùng thiên nhiên ngày càng được quan tâm và chú trọng. Trong đó, hoạt động “trồng cây’ được xem là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất đưa con người xích lại gần hơn với “người mẹ thiên nhiên”.

“Trồng cây” đưa con người xích lại gần hơn với “người mẹ thiên nhiên” (Hình ảnh tại vườn ươm KĐT PhoDong Village)

Bên cạnh các dự án “trồng cây gây rừng” quy mô lớn thì hoạt động “nhà nhà trồng cây” cũng được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt. “Trồng cây” không chỉ là hoạt động ngoài trời thú vị giúp thắt chặt thêm tình thân gia đình mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

“Trồng cây” đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ (Hình ảnh tại vườn ươm KĐT PhoDong Village)

Theo nghiên cứu của Dorothy Matthews, Đại học Sage, Mỹ, tiếp xúc với môi trường thiên nhiên sẽ giúp trẻ hoạt bát, vui vẻ, hạnh phúc và thông minh hơn, hệ miễn dịch của trẻ cũng phát triển nhanh hơn, hoàn thiện hơn và quan trọng nhất là nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Tiếp xúc với môi trường thiên nhiên sẽ giúp trẻ hoạt bát, vui vẻ, hạnh phúc và thông minh hơn (Hình ảnh tại vườn ươm KĐT PhoDong Village)

Hãy cùng PhoDong Village mang mảng xanh vào cuộc sống của bạn. Mỗi một hạt giống được ươm mầm là thêm một chấm xanh hi vọng cho thế hệ tương lai.

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30