https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG TRAO TAY CÁC BÉ – PHODONG VILLAGE 2021

09:16 | 01/06/2021

Hoà vào thông điệp “Vui hè an toàn - Đánh tan Covid” mà Ban Chỉ đạo hè UBND thành phố ban hành, mùa hè 2021 của các em thiếu nhi năm nay mặc dù ít đi chút rộn ràng, ít đi chút nhộn nhịp, ít đi chút náo nhiệt  với mọi năm, nhưng Ban Quản Lý PhoDong Village vẫn muốn dành cho các em nhỏ có một ngày Tết thiếu nhi vui tươi và ý nghĩa. 

Ban Quản Lý PhoDong Village đã chuẩn bị những phần quà “Vui Tết Thiếu Nhi" xinh xắn gửi tặng đến các em thiếu nhi cùng gia đình trong khu đô thị chúng ta. Đội ngũ nhân viên của Ban Quản Lý PhoDong Village sẽ thực hiện những chuyến ghé thăm tận nhà và trao từng phần quà cho các bé, các gia đình đang sinh sống tại Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village theo sự tuân thủ nghiêm ngặt của công tác phòng chống dịch mà Nhà nước chỉ đạo. Nên các Quý phụ huynh hãy yên tâm vì những phần quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên lớn đối với các bé, giúp trẻ có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Tết Thiếu nhi đặc biệt trong tình hình giãn cách hiện nay.

Những niềm vui nho nhỏ trao đi sẽ nhận lại những tiếng cười hạnh phúc. Với những em nhỏ, Ban Quản Lý PhoDong Village hy vọng rằng các em sẽ có một ngày Tết thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa. Và chúc cho các Quý phụ huynh sẽ  dụng thời gian này để có thêm nhiều cơ hội gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Thiếu nhi 01/6/2021 này nhé!

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30