https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

SCC - KỶ NIỆM 22 NĂM PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG CỘNG ĐỒNG 28/09/1999 - 28/09/2021

21:35 | 28/09/2021

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SÀI GÒN (SCC) được thành lập vào năm 1999, là nhà đầu tư bất động sản đô thị uy tín, sở hữu Khu đô thị Xanh kiểu mẫu PhoDong Village và Khu biệt thự Compound cao cấp Sol Villas tại Tp.HCM. Với sứ mệnh "Phát triển bền vững cùng cộng đồng" SCC luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng vượt trội, pháp lý minh bạch cùng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Là một “Nhà phát triển BĐS tiêu biểu Việt Nam 2019”, Công ty SCC với “Dự án Xanh tiêu biểu 2019” - Khu đô thị Xanh kiểu mẫu PhoDong Village - đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển thương hiệu suốt 22 năm của mình. Với những thành quả đã đạt được, SCC ngày càng được khách hàng và đối tác tin tưởng, trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp, được vinh danh danh hiệu “Top 50 Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam Năm 2020”.

Không chỉ cung cấp một môi trường sống trong lành, tiện nghi, Công ty SCC còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình cộng đồng tạo sự gắn kết và thúc đẩy tinh thần thể thao của các cư dân cư ngụ tại Khu đô thị Xanh kiểu mẫu PhoDong Village và Khu biệt thự Compound cao cấp Sol Villas của mình. Tất cả giúp kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa bao gồm cả những doanh nhân, trí thức, người trẻ thành đạt.

Nắm bắt được cốt lõi của sự phát triển tất yếu trong xã hội, Công ty SCC không ngừng nỗ lực đóng góp vào việc phát triển kinh tế bền vững thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người lao động và các thành viên gia đình họ, cho cộng đồng và toàn xã hội theo cách có lợi cho cả doanh nghiệp cũng như phát triển chung của xã hội.

Song song với các dự án kinh doanh hùng hậu và các chương trình thể hiện trách nhiệm cộng đồng, các hoạt động “CSR” của Công ty SCC như những chương trình từ thiện thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng đối với xã hội vẫn luôn được Công ty SCC chú trọng và không ngừng nhận được sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong suốt thời gian qua. Minh chứng là CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương – được sáng lập bởi Công ty SCC – đã nhận được lời khen tặng từ Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Uỷ viên BCHTƯ Đảng và nhận bằng tri ân tấm lòng vàng do Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung Ương Hội trao tặng vào cuối năm 2020.

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của quý đối tác và quý khách hàng trong suốt 22 năm qua. SCC sẽ tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi "TRÁCH NHIỆM - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO - UY TÍN" trong hoạt động kinh doanh cũng như thể hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, khẳng định niềm tin nơi các đối tác và khách hàng đã dành cho SCC.

SCC.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30