https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

TEAM BUILDING SCC 2022: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH SCC

15:26 | 08/07/2022

Những khoảnh khắc bên nhau thật tuyệt vời, nồng ấm, năng lượng và gắn kết là những kỷ niệm đáng nhớ của Đại gia đình SCC trong sự kiện Team building SCC 2022 với chủ đề “Khơi nguồn năng lượng”, diễn ra từ 29/6 - 1/7/2022 tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải.

Nhằm khơi nguồn năng lượng tích cực để khởi động cho một chặng đường mới sau khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Ban Lãnh đạo SCC đã tổ chức chương trình Team Building SCC 2022 với chủ đề “Khơi nguồn năng lượng”. Đây là hoạt động nhằm kết nối các thành viên trong Đại gia đình SCC, tạo cơ hội cho mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, bật tung năng lượng, khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân thông qua các trò chơi đồng đội từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, thêm hiểu và phối hợp tốt hơn trong công việc.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của hơn 200 thành viên thuộc Đại gia đình SCC. Trải qua 3 ngày 2 đêm với nhiều hoạt động, tin rằng tất cả mọi người đã có những khoảnh khắc bên nhau thật trọn vẹn, đầy ắp niềm vui, tiếng cười hòa trong tình thân ái giữa Ban lãnh đạo với CBNV và giữa các đồng nghiệp với nhau.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy trong hành trình Team building SCC 2022.

 

Tham quan Linh Sơn Bửu Thiền Tự

Ngày đầu tiên, sau khi đoàn xe lăn bánh từ văn phòng Công ty SCCI tại khu công nghiệp Tân Tạo (Quận Bình Tân) và văn phòng Công ty SCC tại khu đô thị PhoDong Village (TP. Thủ Đức), Đại gia đình SCC đã đến tham quan Linh Sơn Bửu Thiền Tự.

Đây là ngôi chùa cổ có lối kiến trúc độc đáo, tọa lạc trên núi Thị Vải, thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Vượt qua con đường với 1.340 bậc cấp để đến Linh Sơn Bửu Thiền Tự nằm trên đỉnh núi, các thành viên Đại gia đình SCC được tận hưởng thiên nhiên trong lành xen lẫn cây cối xanh ngát của núi Thị Vải và ngắm nhìn khung cảnh Vũng Tàu xinh đẹp từ trên cao.

 

Team Building ngày 1: Kiến tạo năng lượng

Rời Linh Sơn Bửu Thiền Tự, đoàn xe di chuyển đến Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải, nơi diễn ra các hoạt động Team building của Đại gia đình SCC. Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước Ngọt – nơi trước đây từng được vua Bảo Đại chọn làm Dinh thự nghỉ dưỡng.

Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, Đại gia đình SCC tập trung lại. 9 đội chơi bắt đầu khuấy động bãi biển, nhập cuộc chinh phục chuỗi thử thách của Ban tổ chức qua các trò chơi vận động.

Thử thách chuyền gậy bằng chân

Thử thách nhảy dây tập thể

Thử thách hướng tới mục tiêu

Các trò chơi đòi hỏi sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng ăn ý. Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không chỉ là sự vỡ òa trong chiến thắng mà chính là sự gắn kết bền vững của một tập thể sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những trở ngại để cùng nhau tiến về đích đến.

Các thành viên chơi hết mình dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của đồng đội.

Đại gia đình SCC chụp ảnh lưu niệm sau khi bức phá giới hạn, vượt qua hết các thử thách của BTC.

 

Đá bóng giao hữu

Trong nắng chiều Long Hải, các cầu thủ ra sân, tung những đường chuyền ấn tượng trong trận bóng đá giao hữu giữa PhoDong FC và FDL FC.

Hai đội PhoDong FC và FDL FC chào sân trước khi bắt đầu trận đá bóng giao hữu.

 

Tối ngày 1: Lửa trại Acoustic – Vun đắp năng lượng

Sau buổi tối BBQ, Đại gia đình SCC lại quây quần trên bãi biển tham gia chương trình lửa trại Acoustic với chủ đề “Vun đắp năng lượng”. Các đội lần lượt cử đại diện nhận những bộ trang phục tua rua đầy màu sắc sặc sỡ và sáng tạo hết mức trong màn hóa trang fashion show.

Tiết mục nhảy thổ dân đã làm nóng sân khấu. Tất cả đều lắc lư theo điệu nhạc hòa giữa tiếng sóng vang vọng trong đêm. Đại diện BLĐ SCC tiến hành nghi thức thắp lửa, nhận đuốc và truyền lửa đến các thành viên khác. Ngọn đuốc thể hiện cho tinh thần, sự nỗ lực và vươn lên, phát triển của SCC. Dù những hạt mưa lất phất ập đến bất ngờ nhưng cũng không ngăn được ngọn lửa bùng cháy và lan tỏa sự ấm áp đến mọi người. Mọi khoảng cách đều bị xóa nhòa, mọi ngại ngùng đều tan biến. Tất cả thành viên Đại gia đình SCC hòa thành một vòng tròn kết nối, nhảy múa theo tiếng nhạc rộn ràng.

Đại diện các đội trình diễn trang phục hóa trang trong đêm lửa trại.

Những trang phục ấn tượng đã giành được những giải thưởng cũng hết sức “ấn tượng” từ BTC. 

Đêm lửa trại rực sáng, thổi bùng nhiệt huyết của mọi thành viên Đại gia đình SCC.

 

Team Building ngày 2: Kết nối năng lượng

Các thành viên nữ Đại gia đình SCC dậy thật sớm tham gia vào hoạt động Yoga chào ngày mới tại khuôn viên spa và hồ bơi của resort.

Hoạt động Yoga chào ngày mới

Nếu như ngày 1 là buổi Team Building với các thử thách liên hoàn lăn lê, bò trường, nhảy dây… với sự kết hợp sức mạnh và hiểu ý giữa các thành viên thì hoạt động Team Building ngày 2 với chủ đề “Kết nối năng lượng” mang đến một màu sắc hoàn toàn khác. Các hoạt động “Kết nối năng lượng” đòi hỏi tập thể phải tư duy và nhạy bén nhiều hơn.

Trò chơi gỡ khó khăn bỏ vướng mắc

Trò chơi “Sức mạnh kết nối”- xây cầu chỉ duy nhất với 30 que gỗ

Trò chơi “Dẫn lối thành công”

Trò chơi “Xây kim tự tháp”

Đại gia đình SCC chụp ảnh lưu niệm trong ngày “Kết nối năng lượng”

 

Gala dinner – Khơi nguồn năng lượng

Buổi tối ngày thứ 2, Đại gia đình SCC tiếp tục sum họp trong chương trình đặc biệt, đó là Gala Dinner với chủ đề “Khơi nguồn năng lượng”.

BLĐ chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV Công ty SCCI

 

Đại diện BLĐ phát biểu trong chương trình Gala Dinner.

HĐQT và Ban Lãnh đạo các công ty Đại gia đình SCC khai tiệc Gala Dinner.

 

Hòa vang tiếng hát cùng chương trình văn nghệ nội bộ đầy màu sắc

Đêm Gala Dinner được khuấy động bởi các tiết mục văn nghệ nội bộ. Âm nhạc hòa trong những lời ca, điệu nhảy đã kéo các thành viên Đại gia đình SCC xích lại gần nhau hơn với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Các ca khúc trong chương trình đều mang âm hưởng hào hùng, tràn đầy năng lượng tích cực với thông điệp sống lạc quan, can đảm theo đuổi ước mơ để cùng nhau tỏa sáng.

Đón bình minh - những ca từ thật đẹp với tinh thần lạc quan hướng về phía trước được trình bày bởi các thành viên đến từ Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải.

Hãy sống trọn vẹn với những giây phút hiện tại, chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui, để cuộc sống trở nên tươi vui và ý nghĩa hơn là thông điệp của bài hát “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” qua phần thể hiện của tập thể SMC.

Tiết mục nhảy cùng Led, sôi động và sexy của tập thể đến từ Công ty PLC.

“Bình minh sáng lên giữa cuộc đời, sẽ mang đến nụ cười, hân hoan ta gọi tên ngày mới.” Hãy cùng thắp lên niềm lạc quan và tin yêu cuộc sống, vì cuộc sống quanh ta có biết bao nhiêu điều tốt đẹp. Đó là thông điệp được gửi đến qua ca khúc “Gọi tên ngày mới” với phần thể hiện của các giọng ca đến từ tập thể SCC.

Tiết mục nhảy disco dance hết sức sôi động qua màn trình diễn của các thành viên nam trẻ trung đến từ công ty SCCI.

 “Sống với những khát khao đam mê trọn vẹn, một niềm tin tương lai tươi sáng” – là thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn mà tập thể FDL Quy Nhơn – những thành viên đến từ thành phố biển xinh đẹp, nên thơ, hữu tình đã gửi đến Đại gia đình SCC qua ca khúc “Ngàn ước mơ Việt Nam”.

Tiếp tục đến với khát vọng tuổi trẻ với những giai điệu mạnh mẽ, khí thế hào hùng của ca khúc “Việt Nam ơi” qua phần hợp ca của Đại gia đình SCC.

Nối tiếp chương trình văn nghệ là phần công bố giải thưởng chung cuộc Team Building SCC 2022 được các đội hồi hộp mong chờ. Sau 2 ngày với nhiều trò chơi thật thú vị cùng sự tham gia hết mình của 9 đội chơi, Ban tổ chức đã vinh danh các đội đạt Giải Nhất – Nhì – Ba.

Đội 7 đã xuất sắc đoạt Giải Nhất Team Building với số điểm đạt được là 270 điểm.

Giải Nhì Team Building đã thuộc về Đội 5 với số điểm đạt được là 210 điểm.

Giải Ba Team Building thuộc về Đội 2 với số điểm đạt được là 190 điểm.

Đại gia đình SCC với những giây phút ấm áp, thăng hoa cùng âm nhạc.

 

Ngày 3: Lan tỏa yêu thương

Nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động của CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương – CLB do SCC sáng lập, trưa ngày thứ 3, 1/7/2022, các thành viên Đại gia đình đã có chuyến ghé thăm hơn 130 trẻ em mồ côi tại Mái ấm tình thương chùa Từ Ân, tọa lạc tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong chương trình “Lan tỏa yêu thương” tại mái ấm, CLB đã trao tặng kệ sách, sách vở, nhu yếu phẩm và 10 học bổng với tổng kinh phí 54 triệu đồng để khuyến khích các em vượt qua hoàn cảnh bất hạnh của mình mà vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức sân chơi thú vị cho các em với hoạt động tô tượng và dán tranh cát cùng các anh chị thành viên của CLB với nhiều phần quà nhỏ, bánh và trà sữa để các em cảm nhận được sự quan tâm và sẻ chia từ cộng đồng.

 

Sự kiện Team Building SCC 2022 với chủ đề “Khơi nguồn năng lượng” đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và để lại một dư âm tuyệt vời trong tâm trí của các thành viên Đại gia đình SCC. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ, những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc với tinh thần gắn kết và thân ái. Tin rằng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, tình yêu thương sẽ thắp sáng tâm trí các thành viên Đại gia đình SCC và những nguồn năng lượng tích cực đã khơi dậy và đang hiện hữu trong các anh chị em sẽ là tiền đề để mỗi thành viên phát triển bản thân hơn nữa, chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp cũng như góp thêm nhiều viên gạch trong chặng đường xây dựng và phát triển chung của Đại gia đình SCC.

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30