https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO ANH ĐINH VĂN NGỌC TỈNH GIA LAI

15:26 | 11/07/2023

Trưa ngày 10/7/2023, anh Đinh Văn Ngọc - nạn nhân chất độc da cam tại thôn Tân Lập, xã Ia Rsai, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cùng gia đình đã vui mừng đón nhận ngôi nhà tình nghĩa do CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương xây tặng.

 

Lễ trao tặng nhà tình nghĩa đã diễn ra với sự tham dự của ông Tạ Chí Khanh - Chủ tịch Hội NNCĐDC dioxin huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai; đại diện UBND xã, thôn và đại diện đến từ CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cùng đại diện địa phương trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Đinh Văn Ngọc

 

Anh Đinh Văn Ngọc là nạn nhân chất độc da cam bị teo và liệt hai chân, không đủ sức khoẻ lao động. Gia đình 4 người gồm anh, vợ và 2 con nhỏ sống chủ yếu dựa vào nguồn trợ cấp 1.624.000 đồng/tháng của anh và khoảng thu nhập không ổn định từ 1.000.000 đồng tiền làm thuê mỗi tháng của người vợ trong ngôi nhà ọp ẹp chỉ vỏn vẹn có 25 m², vách dựng bằng gỗ, đã mục nát, mái lợp tôn đã xuống cấp trầm trọng.

 


Ngôi nhà cũ của gia đình anh Đinh Văn Ngọc

 

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với những gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã quyết định xây tặng cho gia đình anh Đinh Văn Ngọc ngôi nhà tình nghĩa. Sau hai tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa đã được hoàn thành trong niềm vui và sự mong mỏi của gia đình anh Ngọc. Ngôi nhà mới có diện tích 40 m² với kinh phí xây dựng 125 triệu đồng. Nhà được xây bằng gạch, mái lợp tôn gồm 1 phòng khách, 1 phòng đa năng và nhà vệ sinh riêng.
 


Niềm vui của gia đình anh Ngọc khi đón nhận ngôi nhà mới

 

Đây là ngôi nhà tình nghĩa thứ 9 mà CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã xây tặng nhằm thể hiện sự chăm lo đời sống đối với các gia đình nạn nhân chất độc da cam, mang đến cho họ nơi ở kiên cố, an toàn để yên tâm, ổn định cuộc sống.

 

CLB TN ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30