https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

BIẾT ƠN NHỮNG “CHIẾN SỸ ÁO TRẮNG” NƠI TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

14:31 | 31/08/2021

“Nếu ai sống cho riêng mình,

Thì lòng hẹp như sông.

Nếu ai sống cho mọi người,

Thì lòng rộng như biển.”

Trong những ngày qua, cuộc chiến chống Covid-19 diễn ra một cách đồng bộ, mạnh mẽ, với trách nhiệm và quyết tâm cao nhất. Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, không thể kể hết những gian truân, vất vả và sự hy sinh thầm lặng của những “chiến sỹ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch.

Dưới trời nắng như đổ lửa của thời tiết mùa hè, đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, tình nguyện viên đến từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S nhận lệnh đi đến những nơi tuyến đầu chống dịch. Tại các Khu Cách ly, các bệnh viện dã chiến, nơi mà nguy cơ lây nhiễm lên đến mức “đỉnh điểm”, trong bộ đồ bảo hộ ngột ngạt dường như không có chỗ thở, đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, tình nguyện viên vẫn ngày đêm miệt mài, dốc hết sức lực, thậm chí quên đi sức khoẻ của bản thân mình để bảo vệ cho sự bình yên của đất nước.

Ảnh từ Internet.

Dù môi trường làm việc luôn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm chéo, dù phải làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ dưới thời tiết khắc nghiệt, oi bức trong bộ đồ bảo hộ ướt đẫm mồ hôi, nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và cũng bởi vì mang trên mình sứ mệnh cao cả của ngành Y, những “chiến sỹ áo trắng” sẵn sàng hy sinh lợi ích, hạnh phúc riêng, quên đi sức khoẻ bản thân vì sức khỏe của nhân dân, vì lợi ích của quốc gia, dân tộc.

Những người thầy thuốc khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, họ không chỉ là bác sỹ, họ còn là chiến sỹ, là những người anh hùng của cuộc chiến chống “giặc dịch Covid-19”, và luôn tận tuỵ chăm sóc, chữa trị cho người bệnh bằng tất cả tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm. Hơn lúc nào hết, sự chia sẻ, khích lệ động viên tinh thần từ cộng đồng chính là nguồn cổ vũ lớn lao tiếp thêm sức mạnh để những “chiến sỹ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch thêm vững tin, kiên cường trên mặt trận chống đại dịch Covid-19.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương xin gửi lời cảm ơn đến những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống COVID-19. Đó là những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các “chiến sỹ áo trắng”, những cán bộ y tế dự phòng, những y bác sĩ đã không quản ngày đêm, hy sinh và chịu đựng những rủi ro trong công tác chăm sóc và điều trị những bệnh nhân nhiễm COVID - 19.

Đồng thời, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng, người con và những người thân trong gia đình luôn là hậu phương vững chắc để cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác và lực lượng tuyến đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Ảnh từ Internet.

CLB cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền, lực lượng chức năng đã làm việc liên tục không mệt mỏi để ngăn chặn sự lây lan của virus. Đây thực sự là “tài sản” vô giá, là món quà tinh thần tuyệt vời ghi dấu ấn của những ngày tháng chống dịch không thể quên này.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30