https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

SCC 24 NĂM GẮN KẾT VÀ YÊU THƯƠNG

15:18 | 29/09/2023

Ngày 28/9/2023 đánh dấu kỷ niệm 24 năm thành lập của Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC). 24 năm với nhiều dấu ấn cho một chặng đường gắn kết và yêu thương.

 

24 năm phát triển không ngừng

Được thành lập vào ngày 28/09/1999, SCC đã đặt những viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà xưởng công nghiệp và không ngừng phát triển liên tục. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, SCC đã khẳng định được chất lượng và uy tín khi luôn là sự lựa chọn của hầu hết các nhà đầu tư tại các Khu công nghiệp (KCN). Với nền tảng vững vàng cùng tầm nhìn sâu rộng và linh hoạt trong kinh doanh, SCC đã vươn lên mạnh mẽ và liên tục mở rộng đa dạng hơn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản: Xây dựng, thiết kế và cho thuê nhà xưởng công nghiệp; Đầu tư các dự án phát triển đô thị, nghỉ dưỡng tại các khu vực trọng điểm phía Nam như TP.HCM, Quy Nhơn (Bình Định), Sông Cầu (Phú Yên), Lagi (Bình Thuận), Long Hải (Bà Rịa Vũng Tàu). Đến nay, hoạt động kinh doanh và phát triển khu đô thị, nghỉ dưỡng đã phát triển thành khối kinh doanh chủ đạo nổi bật, đưa SCC trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
 


PhoDong Village – không gian sống bình yên giữa thiên nhiên trong lành


Những công trình bất động sản đô thị tiêu biểu do SCC đầu tư như khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village và khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas tại trung tâm thành phố Thủ Đức đã trở thành điểm đến an cư đáng giá mang đến cho cộng đồng dân cư tinh hoa một môi trường sống lý tưởng, chan hòa giữa thiên nhiên trong lành và hệ thống tiện ích đạt chuẩn 4 sao.



Ảnh thực tế khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas

 

Khẳng định thương hiệu với nhiều giải thưởng uy tín

Dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo môi trường sống chất lượng cao, những sản phẩm xứng tầm giá trị, chinh phục cả những khách hàng khó tính thuộc tầng lớp thượng lưu, SCC đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản cao cấp và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2015; Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2015; Dự án xanh tiêu biểu 2019 cho khu đô thị PhoDong Village; Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2019; Top 50 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam 2020...
 


Đại diện SCC nhận giải thưởng “Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022"

 

Năm 2022, SCC tiếp tục vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu" do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức, nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Giải thưởng còn là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực không ngừng của SCC trong hành trình khẳng định thương hiệu của mình.

24 năm gắn kết và yêu thương

Trên hành trình phát triển bền vững, SCC còn chú trọng xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có bề dày kinh nghiệm phong phú, trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, giàu nhiệt huyết, gắn kết, yêu thương song song với xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc riêng biệt. Đó là văn hóa chăm lo sức khỏe cho CBNV, khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất. Các chương trình hội thao thường niên với các môn điền kinh, bóng đá, bóng bàn, bơi lội; chương trình Team Building, thiền “Tâm tịnh trí minh”, “Yoga Xanh” hay các hoạt động chạy bộ gây quỹ, đi bộ đồng hành…thường được tổ chức không chỉ góp phần mở ra sân chơi giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn công ty, mà còn giúp CBNV tái tạo sức lao động, nâng cao sức khỏe, tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết giữa các CBNV và các đơn vị công ty thành viên.
 


Chương trình chạy bộ gây quỹ “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức”

 

Phát triển con người, chăm lo đời sống tinh thần, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp là một nét văn hóa nổi bật khác mà Ban lãnh đạo SCC dành nhiều tâm huyết triển khai. Tại SCC nhiều hoạt động văn hóa được tổ chức nhằm xây dựng môi trường làm việc tích cực, tăng cường tính gắn kết, đoàn kết, yêu thương lẫn nhau giữa các CBNV công ty như chương trình Hội thi làm bánh Chưng bánh Tét, chương trình Vu lan “Ước nguyện yêu thương”, chương trình “Trăng rằm đoàn viên”, chương trình Tất niên, chương trình chúc mừng sinh nhật CBNV hàng quý, chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Phụ nữ Việt Nam…
 


Chương trình Hội thi làm bánh Chưng bánh Tét

 

Đó còn là văn hóa chia sẻ yêu thương hướng đến cộng đồng với hàng loạt chương trình thiện nguyện đã được thực hiện thông qua Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do SCC sáng lập. Từ ngày đầu thành lập vào năm 2019 đến nay, hành trình lan tỏa yêu thương của các thành viên CLB đã đặt dấu chân lên khoảng 30 tỉnh thành từ vùng sâu vùng xa đến các vùng cao, biên giới, hải đảo và thực hiện hơn 100 chương trình an sinh xã hội với tổng ngân sách hơn 10 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SCC tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa doanh nghiệp riêng biệt trên hành trình phát triển bền vững cùng cộng đồng.

 

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30