https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

“TÔI CÁM ƠN KHÓ KHĂN, TÔI CÁM ƠN HOẠN NẠN”

17:26 | 24/07/2019

Đó là lời nói từ tận đáy lòng mà chị Đặng Thị Hoàng Phượng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã chia sẻ trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty SCC chủ đề “Trọn một niềm tin”.

Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh chia sẻ về hành trình 20 năm của Công ty SCC.

Vào lúc 18 giờ 30, ngày 15/6/2019, tại Đà Lạt, Công ty SCC đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (1999 - 2019) với sự có mặt của Ban Lãnh đạo công ty, đối tác, khách mời và đại gia đình SCC. Đây là một hoạt động chính trong sự kiện Team Building và Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty SCC (XEM ẢNH TEAM BUILDING TẠI ĐÂY).

Tại buổi lễ, tập thể SCC đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời gian đầu xây dựng thương hiệu SCC, những thành công như vũ bão sau 10 năm thành lập, những biến cố tưởng chừng không thể vượt qua trước cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2012 – 2013, những thành quả đã đạt được và những mục tiêu trong tương lai. Chị Đặng Thị Hoàng Phượng nhắc nhớ nhiều đến thời điểm khủng hoảng kinh kế toàn cầu năm 2007 – 2008 và khủng hoảng kinh tế VN năm 2011 – 2013, chứng kiến gần 100.000 doanh nghiệp VN phá sản và tình hình kinh doanh của chính mình lao dốc khi bất động sản bị đóng băng hoàn toàn, Công ty SCC bị đẩy vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Và để vượt qua sự đào thải khắc nghiệt của nền kinh tế trong thời điểm đó, Ban Lãnh đạo SCC phải đi đến những quyết định vô cùng khó khăn: cơ cấu lại toàn bộ danh mục đầu tư, đau đớn cắt giảm nhân sự và hy sinh hàng loạt các dự án tâm huyết để cứu vãn tình hình.

Nhìn lại hành trình 20 năm đã qua đi, chị Đặng Thị Hoàng Phượng nghẹn ngào: “20 năm nhưng tôi tưởng chừng như mình đã sống hết cả cuộc đời. Hôm nay đứng ở đây, tôi nhớ lại những tháng ngày kinh hoàng mà tôi thật sự rất muốn quên đi. Thật may mắn vì bên cạnh tôi luôn có những người anh em, chiến hữu, gia đình, bạn bè. Tôi cám ơn khó khăn, tôi cám ơn hoạn nạn”.

Những chia sẻ của chị Đặng Thị Hoàng Phượng khiến những người có mặt trong buổi lễ không khỏi xúc động và tự hào vì những nỗ lực phi thường của tập thể SCC trong suốt chặng đường 20 năm qua.

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty SCC:

Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng với các đối tác.




Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng với CBNV trước khi diễn ra chương trình.






Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh tặng hoa, kỷ niệm chương vinh danh 05 gương mặt tiêu biểu có thâm niên công tác lâu năm và thành tích đặc biệt xuất sắc.​


Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh tặng hoa, kỷ niệm chương vinh danh 10 gương mặt tiêu biểu.


Chị Đặng Thị Hoàng Phượng và anh Trần Việt Anh tặng hoa, kỷ niệm chương tri ân 30 CBNV có thâm niên, đóng góp cho sự phát triển của công ty .

Công ty SCC trân trọng và tri ân những cá nhân đã giữ "Trọn một niềm tin" trong suốt hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu SCC.

Chị Đặng Thị Hoàng Phượng gửi lời tri ân đến chị Ngô Thị Phương Thủy và chị Nguyễn Trần Triệu Thanh vì những đóng góp to lớn cho thành công của SCC ngày hôm nay


Ban Lãnh đạo Công ty SCC và đối tác cùng cắt bánh sinh nhật và nâng ly khai tiệc, chúc mừng cho chặng đường 20 năm đã qua và hy vọng Công ty SCC gặt hái được những thành công mới trong tương lai.


Với chủ đề "Trọn một niềm tin" của Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty SCC, đại gia đình SCC đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ nội bộ được dàn dựng công phu. Bài hát "Khát vọng tuổi trẻ" là tiếng nói của nhiệt huyết, tinh thần, hoài bão khám phá và làm giàu cho những vùng đất mới của những con người SCC.


Bài hát "Một đời người một rừng cây" đưa đại gia đình SCC nhìn lại những tháng ngày đã qua, tình người ấm áp trong giông bão và tinh thần "sống vì mọi người" của SCC.


"Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng
Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai"
Bài hát "Đường đến ngày vinh quang" nhắc nhớ đại gia đình SCC nhìn lại 20 năm gian khó đã qua đi, cùng hướng về tương lai phía trước và đi trên "con đường chúng ta đã chọn".

Bài hát "Niềm tin khát khao" như một lời khẳng định về tinh thần đoàn kết và "Trọn một niềm tin" của đại gia đình SCC.

Trao giải "Đội xuất sắc nhất" trong chương trình team building.

Trao giải "Đội sáng tạo nhất" trong chương trình team building.


Trao giải "Đội có tinh thần đồng đội nhất" trong chương trình team building.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty SCC đã tổ chức cuộc thi viết “SCC Inspiration” để CBNV “mở lòng” chia sẻ những khoảnh khắc, những kỷ niệm, những cột mốc đáng nhớ nhất trong suốt thời gian sống & làm việc dưới ngôi nhà chung SCC. Sau 27 ngày, cuộc thi đã nhận được đại gia đình SCC hưởng ứng nhiệt tình, kết quả: có 40 bài viết được chọn đăng và hơn 4.000 lượt tương tác.


Trao giải cuộc thi viết “SCC Inspiration” ngày 14/6/2019 - Giải Nhất: chị Nguyễn Trần Triệu Thanh, Giải Nhì: anh Nguyễn Quốc Khánh, chị Huỳnh Thị Ngọc Lan, giải Ba: chị Trần Thị Hiền, anh Lê Minh Trí, anh Nguyễn Quốc Long, chị Nguyễn Ngọc Mai Trinh.


Hợp ca và nhảy flashmob bài hát "Việt Nam ơi" mang theo tình yêu và nhiệt huyết xây dựng đất nước của đại gia đình SCC.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty SCC kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Kính chúc đại gia đình SCC sức khỏe và luôn giữ "Trọn một niềm tin" để đưa thương hiệu SCC lên tầm cao mới.

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30