https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

HỘI THẢO “MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP THÁO GỠ KHÓ KHĂN ĐỂ PHỤC HỒI THỊ TRƯỜNG BĐS TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY”

10:11 | 26/11/2021

Vào ngày 25/11/2021, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức Hội thảo: “Một số kiến nghị và giải pháp tháo gỡ khó khăn để phục hồi thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay”.

Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên Môi trường, các cơ quan Trung ương và địa phương, doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, pháp lý.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, phát biểu khai mạc Hội thảo và chỉ đạo. Ảnh: Reatimes

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, dự báo tình hình thị trường BĐS sẽ có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen nhưng khó khăn, thách thức nhiều hơn. Vì vậy, buổi hội thảo tập trung phân tích, nhận diện để tháo gỡ những khó khăn và nút thắt, tạo tiền đề cho doanh nghiệp BĐS phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.

Đến với buổi hội thảo, các các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp đã chia sẻ về tổng quan thị trường BĐS Việt Nam 2021; những vướng mắc còn tồn đọng và đưa ra các kiến nghị về phía các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương và địa phương để tháo gỡ những vướng mắc cho thị trường BĐS, nhất là về chính sách, pháp lý và tài chính; và dự báo xu hướng thị trường BĐS năm 2022.

Sau Hội thảo, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ có báo cáo kiến nghị gửi Bộ Xây dựng, Chính phủ, Quốc hội cùng các cơ quan có liên quan để góp phần tháo gỡ vướng mắc, rào cản cho các doanh nghiệp kinh doanh BĐS.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30