https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

20.000 PHẦN CƠM NGHĨA TÌNH ĐÃ ĐƯỢC TRAO ĐẾN NHỮNG NGƯỜI NGHÈO KHÓ TRONG KHU CÁCH LY, PHONG TOẢ

13:38 | 05/08/2021

Tròn 20.000 phần cơm nghĩa tình được CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng cho những người nghèo khó, hộ gia đình khó khăn, cơ nhỡ và các công nhân lao động nghèo bị ảnh hưởng nặng trong mùa dịch Covid-19, nhất là những người đang sống trong tình trạng khu vực phong toả diện rộng và giãn cách Thành phố theo Chỉ thị 16 tăng cường.

Bằng tấm lòng nhân ái, cùng với sự nhiệt huyết và sự đồng lòng của mọi người, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương có sức góp sức, có tiền góp tiền, cứ mỗi 1.000 phần cơm từ thiện đang được phát ra thì lại có thêm nhiều sự đóng góp và hỗ trợ từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm gửi về cho CLB để tiếp tục làm tiếp 1.000 phần cơm từ thiện tiếp theo.

Tính đến chiều nay ngày 05/8 CLB đã thực hiện được 23 lộ trình của chương trình “Bữa Cơm Nghĩa Tình” phát được 20.000 phần cơm từ thiện cho bà con nghèo trong khu vực phong toả, cách ly.

Trong những ngày đầu của tháng 8/2021, tình hình giãn cách xã hội vẫn tiếp tục được thắt chặt, nhiều người nghèo khó tại các khu vực phong tỏa, cách ly vẫn tiếp tục chật vật với bữa đói bữa lưng hằng ngày. Ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Đức, cho biết dịch Covid-19 tại TP.Thủ Đức vẫn đang diễn biến phức tạp. Thành phố Thủ Đức hiện đứng thứ 5/22 quận, huyện tại TP.HCM về số lượng ca mắc Covid-19 và điểm phong tỏa.

Vì vậy, mặc dù việc di chuyển gặp nhiều khó khắn nhưng CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương vẫn tiếp tục mang 1.000 phần cơm nghĩa tình tiếp theo đến để giúp đỡ cho công nhân và người nghèo tại phường Tân Phú, TP.Thủ Đức.

Cụ thể 1.000 phần cơm đã được phát cho hộ dân ở các khu vực cách ly, khu vực phong tỏa tại Khu Phố 1 là 150 phần, Khu Phố 2 là 300 phần, Khu Phố 3 là 150, Khu Phố 5 là 370 phần, Khu Phố 6 là 70 phần. Bên cạnh đó CLB cũng không quên chăm lo sức khoẻ cho đội ngũ nhân viên y tế, các cán bộ công an và lực lượng dân quân đang thực hiện công tác phòng chống dịch, CLB đã tặng 164 phần thực phẩm nấu chín cho Lực lượng phòng chống dịch của P. Tân Phú. Tổng cộng, CLB đã hỗ trợ 464 phần thực phẩm nấu chín cho lực lượng phòng chống dịch.

Chị Trần Thị Tuyết Mai – Chủ tịch UB MTTQVN phường Tân Phú, TP. Thủ Đức – trao thư cảm ơn đến CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Tuy thành phố liên tiếp thực hiện nhiều biện pháp thắt chặt giãn cách xã hội khiến việc di chuyển khó khăn nhưng nhờ sự chung tay góp sức của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân mà chương trình “Bữa Cơm Nghĩa Tình” đã được thực hiện mang đến những phần cơm từ thiện nóng hổi, chất lượng giúp cho bà con vượt qua những khó khăn trước mắt và góp phần lan tỏa yêu thương, mang lại niềm tin vào ngày mai tươi sáng cho cộng đồng.

Với tình hình hiện tại vẫn còn nhiều người đang rất cần được hỗ trợ, CLB xin được tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm tiếp tục chung tay góp sức, lan tỏa yêu thương, mọi đóng góp xin chuyển về:

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

 

 

 

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30