https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

PhoDong Village vinh dự đạt “nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2017”

15:33 | 19/10/2018

Trong những ngày cuối tháng 12 năm 2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – Khu đô thị PhoDong Village đã vinh dự được chứng nhận là “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” trong Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2017.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn & Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2017”, được thực hiện bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, dưới sự tham gia và phối hợp của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Công ty CP Truyền thông Mix Việt Nam.


PGS-TS Mai Hà, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2017” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Sau 10 năm tổ chức, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được vinh danh qua các năm.


Bà Phạm Thị Trường Giang – Giám đốc Kinh doanh PhoDong Village đại diện nhận giải thưởng

Là một trong những “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2017”, đồng thời là thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – Khu đô thị PhoDong Village đã đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển thương hiệu của mình. Với những thành quả đã đạt được, SCC và PhoDong Village đang ngày càng được khách hàng và đối tác tin tưởng, trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30