https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG XE LĂN CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TỈNH NGHỆ AN

11:05 | 12/04/2023

Ngày 10/4/2023, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã trao tặng 15 chiếc xe lăn cho người khuyết tật tại thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

 


Đại diện thân nhân người khuyết tật lên nhận xe của chương trình


Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “Tương thân tương ái”, Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trong những năm vừa qua đã đồng hành cùng Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam trong nhiều chương trình, trong đó tiêu biểu như chương trình “Xuân yêu thương – tết nghĩa tình”, “Tạc ghi cùng sông núi”, “Tri ân liệt sĩ” thông qua các hoạt động như trao tặng quà, sổ tiết kiệm hỗ trợ cho các gia đình chính sách, liệt sĩ, người có công có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng xe lăn tay cho trẻ em khuyết tật…

Năm nay, nhằm tiếp nối những chương trình ý nghĩa, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại một số tỉnh thành nhằm giúp những người khuyết tật phần nào được thuận tiện hơn khi di chuyển trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời đây cũng là món quà ấm áp yêu thương từ cộng đồng dành cho người khuyết tật.

Tại tỉnh Nghệ An, sáng ngày 10/4/2023, CLB đã phối hợp với Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Việt Nam và thành phố Vinh trao tặng 4 chiếc xe lăn cho người khuyết tật là người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ của thành phố Vinh. Ngoài ra, đại diện CLB còn trực tiếp đến trao tặng xe lăn tại nhà riêng cho bà Đậu Thị Hai - mẹ liệt sỹ tại xã Hưng Lộc và ông Trương Văn Bình – người có công tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh.

 


Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho ông Trương Văn Bình


Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Đậu Thị Hai


Cũng trong buổi chiều cùng ngày, CLB đã phối hợp với Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Việt Nam và UBND huyện Hưng Nguyên trao tặng 7 chiếc xe lăn cho người khuyết tật là người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

 


Đại diện thân nhân người khuyết tật lên nhận xe của chương trình


Tiếp đó, đoàn cũng trực tiếp đến trao tặng xe lăn tại nhà riêng cho bà Nguyễn Thị Hồng người có công và bà Nguyễn Thị Châu mẹ liệt sỹ Nguyễn Trọng Việt, tại Làng Đông xã Hưng Tân. Tại các gia đình Đoàn CLB đã thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 


Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Nguyễn Thị Hồng


Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Nguyễn Thị Châu (nằm trên giường)

 

Chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại tỉnh Nghệ An là một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhân văn. Đây không chỉ là hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” mà qua đó CLB muốn bày tỏ sự tri ân đến với thế hệ cha anh, những người đã hy sinh vì đất nước.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương mong muốn tiếp nối và duy trì những hoạt động ý nghĩa này như một phần trách nhiệm đối với cộng đồng. Qua đó thể hiện sự chăm lo, quan tâm của CLB đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30