https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG CHUNG TAY MANG ĐẾN NHỮNG HẠT GẠO NGHĨA TÌNH DÀNH CHO BÀ CON NGHÈO TRONG CÁC ĐIỂM PHONG TOẢ PHƯỜNG CÁT LÁI

20:23 | 16/07/2021

Trong lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến nghiêm trọng và toàn thành phố giãn cách theo Chỉ thị 16, điều này đã ảnh hưởng đến công ăn việc làm của hàng vạn người, đặc biệt khiến cuộc sống của người nghèo càng thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh. Đó là những người bán vé số dạo, người buôn gánh bán bưng, người khuyết tật, vô gia cư… bỗng phút chốc trở nên lao đao vì miếng cơm manh áo giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường.

Trong mùa dịch này, rất nhiều người đã mất việc làm hoặc không thể tìm được việc làm duy trì nhu cầu sống cơ bản của mình đó là ăn, thì việc hỗ trợ lương thực cơ bản nhất chính là những hạt gạo có thể giúp người nghèo vượt qua được giai đoạn khó khăn này, trước mắt giúp họ duy trì sự sống.

Với mục đích chung tay cùng thành phố vượt qua thời gian khó khăn vì dịch bệnh, ngày 16/07/2021, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty Cổ phần Xây Dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã hỗ trợ 1 tấn gạo Jasmine Xuân Hồng (chia làm 200 phần, mỗi phần 5 kg, tổng trị giá 16,700,000 đồng) cho phường Cát Lái nhằm giúp cho lực lượng làm nhiệm vụ và bà con nghèo trong các điểm phong tỏa vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Theo thông tin chia sẻ từ đại diện Uỷ Ban MTTQ Việt Nam phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, hiện phường có 13 điểm phong tỏa nằm rải rác ở các khu phố. Việc kêu gọi chung tay hỗ trợ lương thực, suất ăn cho các điểm phong tỏa là cấp thiết nhưng hiện vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu.

Vì vậy, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương hy vọng những hạt gạo nghĩa tình này sẽ góp phần làm vơi nhẹ đi gánh nặng mưu sinh, cứu đói của bà con nghèo trong các điểm phong toả, cách ly tại khu vực phường Cát Lái.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương hy vọng những hạt gạo nghĩa tình này sẽ góp phần làm vơi nhẹ đi gánh nặng mưu sinh, cứu đói của bà con nghèo trong các điểm phong toả, cách ly tại khu vực phường Cát Lái.

Chị Phạm Thị Bích - Đảng ủy viên - Chủ tịch UB MTTQ VN phường Cát Lái nhận những phần gạo nghĩa tình từ CLB.

Anh Lê Long Hồng - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND phường Cát Lái nhận những phần gạo nghĩa tình từ CLB.

Đại diện CLB nhận thư cảm ơn từ Chị Phạm Thị Bích - Đảng ủy viên - Chủ tịch UB MTTQ VN phường Cát Lái.

Để đảm bảo theo nguyên tắc 5K và giãn cách, người dân đến nhận gạo được hướng dẫn xếp hàng theo thứ tự, giãn cách 2m, đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi nhận gạo.

Nhìn những nụ cười, niềm vui của người dân khó khăn khi cầm từng túi gạo, các thành viên CLB luôn tin tưởng một điều rằng, những hạt gạo nghĩa tình sẽ không bao giờ ngừng. Đó là những hạt gạo của tình người, hạt gạo của lòng nhân ái, đùm bọc lấy nhau mà người dân thành phố luôn sẵn sàng giành cho nhau khi khó khăn hoạn nạn.

Đón những phần gạo trao tay, những gương mặt khắc khổ của bà con ánh lên niềm biết ơn qua ánh mắt vì đã nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ CLB. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thấm đượm tinh thần tương thân tương ái, góp phần làm vơi bớt khó khăn giữa bộn bề lo toan của bà con trong mùa đại dịch.

Đón những phần gạo trao tay, những gương mặt khắc khổ của bà con ánh lên niềm biết ơn qua ánh mắt vì đã nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ CLB.

CLB hy vọng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục trao gửi niềm tin, sự yêu thương, tiếp tục đồng hành và đóng góp cho các chương trình để CLB có thể thực hiện được nhiều chương trình nối dài yêu thương và phát huy đầy ý nghĩa và nhân văn tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, giúp đỡ, sẻ chia đong đầy yêu thương với những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch, tạo nên sự lan tỏa tích cực trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân hiện nay.

Để đồng hành với CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhân rộng những hoạt động ý nghĩa này, mọi đóng góp xin chuyển về:

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30