Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG XE LĂN CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TỈNH BÌNH ĐỊNH

13:55 | 21/04/2023

Ngày 18 và 19/4/2023, tại tỉnh Bình Định, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã trao tặng 44 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Tây Sơn

Thấu hiểu được sự khó khăn của nhiều hoàn cảnh khuyết tật, nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Việt Nam cùng với chính quyền địa phương trao tặng 23 chiếc xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Hoài Nhơn, Hoài Ân, Phù Mỹ của tỉnh Bình Định. Ngoài ra, đại diện CLB còn trực tiếp đến trao tặng xe lăn tại nhà riêng cho một số đối tượng người khuyết tật thuộc địa bàn 3 huyện trên.

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Nguyễn Thị Tiếp sinh năm 1935, sống cùng con trai mắc bệnh tâm thần thuộc huyện Hoài Nhơn

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho anh Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1995 bị khuyết tật thuộc huyện Hoài Ân

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Lê Thị Muốn sinh năm 1936 thuộc huyện Hoài Ân

Tiếp đó, ngày 19/4, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng 21 chiếc xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Tây Sơn, Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định.

Đại diện thân nhân người khuyết tật huyện Tuy Phước nhận xe của chương trình

Ngoài chương trình trao tặng tập trung, đại diện CLB cũng đã trực tiếp đến trao tặng xe lăn tại nhà riêng của một số đối tượng của huyện Tây Sơn, Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn.

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Lê Thị Bình sinh năm 1921 là vợ liệt sĩ thuộc huyện Tây Sơn

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho bà Huỳnh Thị Lang sinh năm 1964 thuộc huyện Tây Sơn

Đại diện CLB trao tặng xe lăn cho em Nguyễn Hà Vy sinh năm 2014 bị bại liệt từ nhỏ thuộc huyện Tuy Phước

Với tinh thần tương thân tương ái, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương hy vọng mỗi chiếc xe lăn là một món quà thiết thực nhằm hỗ trợ người khuyết tật, thân nhân gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn được thuận lợi hơn trong việc di chuyển, sinh hoạt hàng ngày, động viên người khuyết tật có thêm niềm tin, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, qua đó CLB hy vọng lan tỏa tình yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội cũng như mong muốn nhân rộng những hoạt động ý nghĩa đến với cộng đồng.

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777