https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

14.250 PHẦN CƠM NGHĨA TÌNH TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT ĐẾN NHỮNG NGƯỜI NGHÈO KHÓ TRONG ĐỢT THÀNH PHỐ GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16

20:04 | 22/07/2021

Chiều nay ngày 22/07/2021, theo lời kêu gọi từ Uỷ Ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thuận Đông Quận 7, chương trình “BỮA CƠM NGHĨA TÌNH” tiếp tục mang đến 1.000 phần cơm nghĩa tình cho những người nghèo tại khu vực phong tỏa, cách ly.

Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 là điểm CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đáp lời kêu gọi của Uỷ Ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thuận Đông tiến hành trao 500 phần cơm nghĩa tình để hỗ trợ bà con trong buổi trưa ngày thứ Năm 15/07, ngay khi nhận được tin báo toàn phường Tân Thuận Đông, Quận 7 đã bị phong toả và có 8 khu phố có số lượng nhiều ca F0 nhất toàn phường. Khi ghé thăm phường Tân Thuận Đông, Quận 7 và biết cả toàn phường bị cách ly và có nhiều hộ nghèo đang trong tình trạng khó khăn, đoàn thiện nguyện CLB Ấm Tình Yêu Thương đã quyết định tăng thêm số lượng 1.000 phần cơm nghĩa tình cho địa điểm này vào ngày hôm nay 22/7.

Cụ thể, 1.000 phần cơm đã được trao đến các hộ gia đình khó khăn, người lao động nghèo tại khu phố 1 là 100 phần; khu phố 1A là 100 phần; khu phố 1B là 200 phần; khu phố 2 là 100 phần; khu phố 2A là 100 phần; khu phố 3 là 200 phần; khu phố 4 là 100 phần; khu phố 5 là 100 phần.

Chị Đặng Thị Ngọc Hải - Chi Hội Trưởng Chi Hội Phụ Nữ Khu Phố 1b, Phường Tân Thuận Đông, Q.7 - tiếp nhận những phần cơm nghĩa tình từ CLB.

Ông Nguyễn Xuân Khiêm - Chủ Tịch Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 - cũng gửi thư cảm ơn đến đại diện CLB.

Đến thăm phường Tân Thuận Đông, CLB biết được tình hình có nhiều người lao động nghèo vốn đã khó khăn nay càng lao đao hơn, không ít người phải xin cơm từ thiện, ăn cháo loãng để cầm cự. Những người có hoàn cảnh khó khăn lâu nay cần sự hỗ trợ từ những nơi này nay càng rơi vào khó khăn hơn. Không chỉ người bán vé số, thu mua ve chai bị ảnh hưởng, dịch bệnh cũng tác động mạnh mẽ lên sinh kế của người bán hàng rong, giúp việc, xe ôm… Nhiều người vì không cầm cự nổi nên bỏ xe, xếp quang gánh nghỉ ở nhà.

Khi nhận được hộp cơm đầy, đủ chất lượng, nhìn gương mặt ai cũng vui vẻ hẳn lên. Dường như những nhọc nhằn vất vả đã vơi đi phần nào khi họ không còn phải lo bữa nay phải ăn gì.

Tính đến nay, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phát được 14.250 phần cơm nghĩa tình cho những người nghèo khó và các công nhân, hộ lao động nghèo bị ảnh hưởng nặng trong mùa dịch Covid-19, nhất là trong tình trạng khu vực phong toả diện rộng và giãn cách Thành phố theo Chỉ thị 16.

CLB lấy làm tự hào và vinh dự được làm cầu nối giúp lan toả những tình cảm yêu thương, sẻ chia đầy ý nghĩa cao đẹp của các tấm lòng vàng tới tất cả mọi người, mọi đóng góp xin chuyển về:

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

 

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30