https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin PhoDong Village

SALTO RESIDENCE - MÔI TRƯỜNG SỐNG CHUẨN XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

14:31 | 09/06/2022

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những dự án chung cư được tích hợp mảng xanh mang đến cho cư dân nhiều lợi ích tích cực về mặt sức khỏe và tái tạo giá trị sống đích thực.

Tái tạo giá trị sống đích thực

Trong bài viết trên tạp chí của Hiệp hội Công viên và Giải trí Quốc gia (NRPA) của Mỹ, tiến sĩ Kathleen Wolf, chuyên gia về môi trường tại Đại học Washington, kết luận rằng sống gần với thiên nhiên, bao gồm công viên, vườn, rừng đô thị và không gian xanh giúp hỗ trợ sức khỏe của con người. Theo bà Wolf, các nghiên cứu trong vòng 40 năm qua cho thấy môi trường sống gần mảng xanh giúp cư dân giảm nguy cơ bị stress và các bệnh mạn tính (như tiểu đường, bệnh tim và những vấn đề về hô hấp).

Mảng xanh với nhiều cây cối góp phần tăng cường sự kết nối của cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó, không gian xanh nhìn từ căn hộ ra góp phần tạo cho cư dân sự thoải mái, cảm giác bình yên và giảm căng thẳng. Theo nguyên tắc phát triển bền vững, lồng ghép không gian xanh trong khu chung cư góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cư dân, tăng cường sức khỏe về mặt tinh thần lẫn thể chất.

Chính vì thế, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt dự án căn hộ cao cấp Salto Residence, được thiết kế với ba tiêu chí xanh - trong lành - cao cấp, hướng đến “tái tạo giá trị sống đích thực” cho cư dân. Dự án căn hộ cao cấp Salto tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Salto Residence

Salto Residence là một trong những dự án mang đến đẳng cấp sống xanh giữa lòng thành phố trong khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village. Công ty Kyta, đơn vị tư vấn kiến trúc nổi tiếng của Singapore, thiết kế Salto Residence theo lối kiến trúc đương đại, kết hợp nguyên lý sinh thái, tôn trọng môi trường và phát triển bền vững.

Sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, gió và nước thu hút vượng khí, mang đến những điều tốt lành cho cuộc sống cư dân

Điểm nhấn của Salto Residence là thác nước ngay trước mặt tiền dự án, mang đến cho cư dân một đẳng cấp sống hiện đại hòa mình cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, cửa sổ đô thị, ban công, giếng trời được bố trí hài hòa nhằm đảm bảo tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời vào không gian sống của từng căn hộ. Với thác nước lưu chuyển ngày đêm cùng các hàng cây xanh bao bọc xung quanh và khoảng lùi của căn hộ đã tạo thành 3 lớp lá chắn ngăn bụi và giảm tiếng ồn.

Hiện Salto Residence cung cấp 3 loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 48 - 57 m2; Căn hộ 2 phòng ngủ 68 - 77 m2; và Căn hộ 3 phòng ngủ 86 - 100 m2. Nhà đầu tư SCC cam kết về chất lượng xây dựng và đảm bảo tiến độ bàn giao, thời gian giao sổ hồng cho từng sản phẩm.

Hòa mình với thiên nhiên giữa lòng thành phố

Trong một nghiên cứu ở Nhật Bản, 585 thanh niên cho biết tâm trạng của họ trở nên tốt hơn sau khi đi bộ trong rừng khoảng 15 phút. Một nghiên cứu ở Ba Lan cũng đưa ra kết quả tương tự. Từ đó, các nhà nghiên cứu ở Nhật Bản và cả Ba Lan chỉ ra rằng việc đi bộ hay đi dạo qua những hàng cây hoặc trong mảng xanh công viên ở đô thị mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần, giúp xoa dịu mệt mỏi, tránh nguy cơ bị stress, trầm cảm. Các chuyên gia khuyến khích đầu tư phát triển mảng xanh, công viên, cây cối tại những khu chung cư. Và đây cũng chính là phương châm của SCC khi phát triển Salto Residence.

Trong PhoDong Village, cư dân có thể thoải mái đi dạo, tập thể dục, vui chơi cùng người thân bạn bè tại 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh và dải công viên dọc bờ sông dài gần 2 km. Bên cạnh đó, 24 tuyến đường nội khu còn được trồng 17 loại hoa như hoa ban, bằng lăng, muồng tím… mang đến khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc cho cư dân. Hệ thống cảnh quan sinh thái với mật độ cây xanh cao không chỉ giúp cư dân xoa dịu mệt mỏi mà còn tạo điều kiện thư giãn tốt nhất cho để nạp lại năng lượng tươi mới sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những đặc điểm này, Salto Residence có thể được xem là khúc giao hưởng hoàn mỹ của thiên nhiên giữa lòng thành phố.

An nhiên tận hưởng cuộc sống hòa mình giữa thiên nhiên xanh mát

Bên cạnh đó, cư dân Salto Residence còn có đặc quyền tận hưởng “tiện ích kép” đạt tiêu chuẩn 4 sao của PhoDong Village gồm: hồ bơi, phòng gym, sauna, kid room, club house, sân thể thao đa năng, nhà hàng, hair salon đang hiện hữu cùng với các công trình như viện dưỡng lão, trường học quốc tế sắp sửa hình thành. Ngoài ra, siêu thị Co.op Food PhoDong, mở cửa từ 6 - 21 giờ hằng ngày, luôn đảm bảo nhu cầu mua thực phẩm của cư dân Salto Residence.

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại với chuỗi tiện ích vượt trội của Salto Residence và khu đô thị PhoDong Village

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, từ Salto Residence, cư dân chỉ cần lái xe 15 phút là có thể đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 15 phút đến Hầm Thủ Thiêm; và 20 phút đến Trung tâm quận 1. Dự án Salto Residence hứa hẹn sẽ là bến đỗ an cư bình yên giữa thiên nhiên trong lành, nơi khơi gợi cảm hứng sống bất tận cho cư dân và là tài sản gia tăng giá trị hấp dẫn cho nhà đầu tư.

- Theo Thanh Niên

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30