https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

TRAO TẶNG 40 XE LĂN TẠI TỈNH TIỀN GIANG

13:34 | 27/12/2023

Ngày 25/12/2023, tại Hội trường Mặt trận tổ quốc tỉnh Tiền Giang, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng 40 chiếc xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ và người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

 

Thấu hiểu được sự khó khăn của nhiều hoàn cảnh khuyết tật, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ, người khuyết tật đang sống tại địa phương.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao bảng tặng 40 xe lăn cho Đại diện Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang.

 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại diện Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang, đại diện Mặt trận tổ quốc tỉnh, đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cùng thân nhân và các cá nhân được tặng xe lăn.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn cho thân nhân người được tặng.


Bên cạnh đó, đại diện CLB cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng xe lăn tại nhà cho một số đối tượng gia đình chính sách.
 

Bà Phan Thị Hoàng – Thương binh tại ấp 4, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho


Ông Nguyễn Văn Đô – Thương binh tại ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho


Bà Nguyễn Thị Dung – Thương binh tại khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho


Bà Phạm Thị Lẹ - Người có công tại khu phố 8, phường 5, TP.Mỹ Tho

 

Với tinh thần tương thân tương ái, CLB hy vọng mỗi chiếc xe lăn là một món quà thiết thực nhằm hỗ trợ người khuyết tật có phương tiện di chuyển thuận lợi hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn với thông điệp về tình yêu thương, sẻ chia sâu sắc mà CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương mong muốn lan tỏa và nhân rộng đến cộng đồng.


CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30