https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

BỮA CƠM NGHĨA TÌNH ẤM ÁP YÊU THƯƠNG

16:32 | 04/09/2023

Vừa qua, ngày 29/8 và 31/8/2023 Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Phòng Công tác xã hội và Khoa dinh dưỡng của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình thiện nguyện “Bữa cơm nghĩa tình” tại Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh.

 


Chương trình “Bữa cơm nghĩa tình” tại Viện Tim TP.HCM

 

Hơn lúc nào hết, những hoàn cảnh khó khăn rất cần nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn đó, Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã tổ chức chương trình “Bữa cơm nghĩa tình”, trao tặng 320 phần cơm cho bệnh nhân và người chăm bệnh nhân của khoa Nội Tim mạch và Khoa Ngoại thuộc Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh.
 


Thành viên CLB trao những phần cơm đến bệnh nhân

 


Thành viên CLB trao những phần cơm đến người chăm bệnh nhân

 


Thành viên CLB trao những phần cơm đến người chăm bệnh nhân

 

Những phần cơm nóng hổi, dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm được chính Khoa dinh dưỡng của bệnh viện chế biến và được các thành viên của CLB gửi tới tay từng bệnh nhân, người chăm bệnh nhân. Rất nhiều thân nhân, bệnh nhân bày tỏ sự ấm lòng và hào hứng đón nhận những phần cơm ấm áp được gửi trao từ CLB.

 


Bữa cơm nghĩa tình ấm áp tình yêu thương

 


Bệnh nhân ấm lòng với những phần cơm từ CLB

 

Đây là những phần quà tuy nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình của Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ gánh nặng chi phí cho các bệnh nhân, là nguồn động viên giúp các bệnh nhân vượt qua những khó khăn trước mắt.

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30