Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

SCC 23 NĂM KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU

09:22 | 20/09/2022

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến tạo một thương hiệu mang bản sắc riêng biệt. Đồng thời xây dựng niềm tin vững chãi với khách hàng, cùng sự đoàn kết gắn bó của đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

 

Một chặng đường kiến tạo thương hiệu doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được thành lập vào ngày 28/9/1999. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty SCC đã phát triển vượt bậc và liên tục mở rộng đa dạng các lĩnh vực kinh doanh từ xây dựng cơ bản, tư vấn thiết kế, cho thuê nhà xưởng tại các khu công nghiệp có quy mô lớn, đầu tư vào các dự án thủy điện, dự án khoáng sản đến việc phát triển các khu đô thị xanh, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến và điện mặt trời áp mái.

Theo đó, SCC đã xây dựng trên 10 thương hiệu sản phẩm, công ty hầu như hoạt động “độc lập” uy tín trên thị trường. Các thương hiệu này đã và đang phát triển song hành cũng như cùng góp sức tạo dấu ấn đậm nét theo năm tháng hoạt động.

 


23 năm hình thành và phát triển thương hiệu Công ty SCC

 

Các sản phẩm sáng tạo, uy tín và chất lượng cùng với tinh thần trách nhiệm cam kết “Phát triển bền vững cùng cộng đồng” đã tạo dựng niềm tin vững chãi cho các thế hệ khách hàng của SCC. Các dự án nổi bật như Khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village 41ha, Khu biệt thự Compound cao cấp Sol Villas,... đang trở thành minh chứng rõ nét cho đẳng cấp phát triển sản phẩm chất lượng cao cấp và gắn kết dài lâu cùng cộng đồng cư dân văn minh của Chủ đầu tư SCC.

Những hoạt động cộng đồng phong phú như các chương trình vui xuân vào dịp Tết cổ truyền hàng năm, chương trình Vu Lan báo hiếu “Ước nguyện yêu thương”, chương trình Tết trung thu “ Trăng rằm đoàn viên”, chương trình “Yoga xanh PhoDong Village”…đã mang đến sự gần gũi, thân quen, ấm áp, văn minh, duy trì các nét đẹp văn hóa dân tộc trong không gian sống hiện đại, tiện nghi của Khu đô thị xanh kiểu mẫu 41 ha tại Tp. HCM.

Để có được sự lớn mạnh của thương hiệu SCC là nhờ vào sự tin tưởng của các khách hàng và sự ủng hộ của các đối tác. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mang tới những thành công vượt bậc của công ty SCC trong chặng đường hình thành và phát triển suốt 23 năm.

Khởi sắc văn hóa doanh nghiệp

“Dụng nhân như dụng mộc” là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng các giá trị văn hóa doanh nghiệp SCC. Ban lãnh đạo SCC chú trọng phát triển nguồn lực chất lượng, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, thích ứng thay đổi đa dạng của thị trường. Tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Các chương trình văn hóa doanh nghiệp của SCC được xây dựng dựa trên giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, niềm tin và sự cộng hưởng của các “con người SCC”. Mỗi “con người SCC” đều có cơ hội tỏa sáng và khám phá tài năng tiềm ẩn trong chính bản thân mình qua từng chương trình văn hóa doanh nghiệp riêng biệt.

Các chương trình lớn, nhỏ chăm sóc cho đời sống tinh thần phong phú của CBNV như hội thao thường niên, sinh nhật hàng quý với các chủ đề đặc sắc, tất niên công ty thường niên đa màu sắc, Yoga và thiền “Tâm tịnh trí minh”, team building gắn kết các thành viên “Trọn một niềm tin” (2019) ,“Khơi nguồn năng lượng” (2022)   hay các chương trình bồi dưỡng các kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhịp nhàng.

SCC truyền tải tinh thần lan tỏa yêu thương trong cộng đồng đến từng nhân sự trong công ty qua các hoạt động thiện nguyện sâu sắc, nhân văn và đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Trong hơn 3 năm hoạt động tích cực, CLB đã kêu gọi từ CBNV công ty và các hảo tâm, đóng góp cho cộng đồng hơn 10 tỷ đồng qua các chương trình xây dựng cơ sở vật chất hỗ trợ cho địa phương, trường học, trao tặng các học bổng ý nghĩa, nuôi dưỡng các em học sinh để tạo điều kiện cho các học sinh ở miền núi vùng sâu, vùng xa, ở vùng biên giới và biển đảo của tổ quốc có được điều kiện học tập thuận lợi hơn như: “Thư viện thân thiện” theo chuẩn quốc gia, “Xây cầu cho em”, “ Học bổng hiếu học”,…

Các chương trình “Trao tặng nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam” và trợ cấp hàng tháng cho gia đình nạn nhân chất độc da cam trên cả nước. Các chương trình hỗ trợ thiên tai “Hành trình yêu thương” (cứu trợ đồng bào miền nước lũ 2020), Ấm tình yêu thương mùa hạn mặn (Cà Mau, 2020), chương trình CLB hỗ trợ 1,8 tỷ đồng trong đại dịch Covid-19 (2021),…

 


Các chương trình văn hóa doanh nghiệp công ty SCC

 

Con đường phát triển bền vững phía trước

Trên chặng đường kiến tạo thương hiệu SCC qua 23 năm, các “con người SCC” đã cùng nhau dùng toàn bộ tâm trí, tài năng và nhiệt huyết để nắm tay nhau vượt qua các gian khó, đón nhận các giải thưởng uy tín “Doanh nghiệp phát triển bền vững” (2014), “ Thương hiệu mạnh Việt Nam” (2011), “Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á” (2015), “Dự án Xanh tiểu biểu” (2019), “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” (2020),…

Trên con đường phía trước với sự phát triển mạnh mẽ của “thời đại công nghệ 4.0”, thương hiệu SCC sẽ tiếp tục khẳng định vị thế vững chãi và phát triển bền vững trên thị trường bằng sự uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng và sự đồng lòng của “con người” SCC giàu nhiệt huyết. Thương hiệu SCC sẽ mãi xứng đáng trở thành thương hiệu tiêu biểu tại Việt Nam.

 

Nguồn Tuổi Trẻ Thủ Đô

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777