https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

TÀI TRỢ 300 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH NHI UNG THƯ

16:33 | 20/12/2023

Nguồn tài trợ từ Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương giúp 10 em nhỏ giảm gánh nặng tài chính khi điều trị ung thư.

 

Lê Ngô Khánh Nhật, 11 tuổi, ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc phát hiện u não cách đây 9 tháng. Trải qua 4 đợt hóa trị, một lần phẫu thuật, 80% khối u được cắt bỏ, Khánh Nhật được bác sĩ chỉ định tiếp tục xạ trị. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, để tiết kiệm khi ở viện dài ngày, bố Nhật, anh Lê Công Dững thường xuyên xin cơm từ thiện, còn tiền sữa và đồ ăn của Nhật đều trích từ tiền đi vay cũng như của các mạnh thường quân ủng hộ.

Biết được hoàn cảnh của em thông qua phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Ung bướu TP HCM, chương trình Mặt trời Hy vọng đã kết nối với Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhằm tài trợ chi phí điều trị. Ngoài Nhật, 9 bệnh nhi ung thư khác cũng được hỗ trợ từ sự chung tay của đơn vị này. Tổng giá trị tài trợ là 300 triệu đồng.

Đại diện chương trình Mặt trời Hy vọng thăm hỏi một em nhỏ được hỗ trợ điều trị.

 

Đây là câu lạc bộ do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập năm 2019, với mục tiêu giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống.

"Không chỉ chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình các em, câu lạc bộ cũng mong xã hội, các tổ chức, nhà hảo tâm dành sự quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ kém may mắn để các em luôn được sống trong tình yêu thương của gia đình, xã hội. Điều đó sẽ tiếp thêm cho các em động lực, sức mạnh ý chí để vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống", đại diện câu lạc bộ chia sẻ.

Hơn 4 năm hoạt động, câu lạc bộ đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, phát triển giáo dục tại khoảng 30 tỉnh thành trên cả nước với ngân sách hơn 10 tỷ đồng, như: xây cầu cho em đến trường; xây nhà nội trú cho học sinh; xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam; tài trợ thư viện; xây bếp trấu cho các trường miền núi, vùng sâu vùng xa; trao tặng "Học bổng hiếu học"; hỗ trợ bà con bị hạn mặn ở miền Tây; hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu và người nghèo trong các khu cách ly, phong tỏa vượt qua khó khăn mùa dịch Covid-19 với tổng tài trợ hơn 2 tỷ đồng...

Mặt trời Hy vọng là chương trình kết hợp giữa chương trình Ông Mặt trời và Quỹ Hy vọng. Kể từ khi thực hiện từ tháng 6/2020 đến nay, chương trình đã hỗ trợ điều trị và dinh dưỡng cho hơn 3.000 bệnh nhi, trong đó hơn 200 bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Năm 2024, chương trình đặt mục tiêu hỗ trợ thêm 500 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận điều trị. Độc giả có thể xem thông tin về chương trình và ủng hộ tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30