https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

SCC ỦNG HỘ GẦN 130 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ “VÌ NGƯỜI NGHÈO” CỦA PHƯỜNG CÁT LÁI

16:43 | 03/08/2022

Sáng ngày 31/7/2022, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã tham gia chương trình “Đi bộ đồng hành” năm 2022 và ủng hộ gần 130 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của phường Cát Lái, TP. Thủ Đức.

 


Đại diện SCC trao bảng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

 

Chương trình “Đi bộ đồng hành” gắn với vận động Quỹ “Vì người nghèo” và kinh phí hỗ trợ đầu tư hạ tầng đô thị, vệ sinh môi trường, đảm bảo Quốc phòng – An ninh trên địa bàn phường năm 2022 do Ủy ban nhân dân phường Cát Lái, TP.Thủ Đức và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức được diễn ra tại Khu đô thị PhoDong Village và Khu dân cư Kiến Á với lộ trình 3 km.

 


Đại diện SCC nhận hoa cảm ơn từ đại diện UBND Phường Cát Lái

 

Chương trình có sự tham gia của Lãnh đạo các cấp TP. Thủ Đức, Lãnh đạo Phường Cát Lái, đại diện các đơn vị tài trợ cùng 1.500 người đến từ các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trên địa bàn của phường Cát Lái, TP. Thủ Đức trong đó có khoảng 80 người đại diện CBNV của Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC), Công ty CP Cuộc Sống Bạch Kim (PLC) và cư dân khu đô thị PhoDong Village.

 


Đi bộ đồng hành qua tuyến đường trong Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas

 

Người tham gia chương trình đi bộ trong Khu đô thị PhoDong Village

 

“Đi bộ đồng hành” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực không chỉ xây dựng thói quen đi bộ thường xuyên để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực mà còn là cầu nối kết nối các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, phát huy truyền thống tương thân tương ái trong việc chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Đồng thời hỗ trợ kinh phí đầu tư hạ tầng đô thị, vệ sinh môi trường, đảm bảo Quốc phòng – An ninh trên địa bàn phường Cát Lái năm 2022.
 

Chương trình “Đi bộ đồng hành” năm 2022

 

Đây là năm thứ 4 SCC đồng hành cùng chương trình và nhiều năm liền tích cực đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội hướng đến cộng đồng.

 

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30