https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CHƯƠNG TRÌNH CHẠY BỘ GÂY QUỸ “LAN TỎA YÊU THƯƠNG, ƯƠM MẦM TRI THỨC”

17:59 | 22/08/2023

Chương trình chạy bộ gây quỹ “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức” là chương trình hay và đầy ý nghĩa do SCC phát động đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV Đại gia đình SCC.

 


CBNV Công ty SCC, SCCI, PLC, VietUnion trong buổi phát động chương trình

 

Với mong muốn làm giàu tri thức cho các em học sinh, phát triển văn hóa đọc và tạo cơ hội cho các em được khám phá những điều thú vị ở thế giới xung quanh, năm 2021 Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã triển khai chương trình “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức” – trao tặng 10.000 đầu sách mới và tài trợ kinh phí cho thư viện của 10 trường miền núi thuộc tỉnh Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên để sửa chữa, nâng cấp và làm mới 10 thư viện trở thành “Thư viện thân thiện” theo tiêu chí của thư viện chuẩn Quốc gia.


Đầu tháng 8/2023, SCC tiếp tục khởi xướng chương trình chạy bộ gây quỹ “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức”. Với mỗi km chạy được từ ngày 5/8 đến 19/8/2023, tương ứng với 5.000 đồng được đóng góp vào quỹ mua sách tặng cho thư viện của 10 trường ở miền núi, vùng sâu vùng xa. 

 
CBNV Công ty SCC, SCCI, PLC, VietUnion hào hứng trong buổi chạy đầu tiên

 
CBNV Công ty SCC trên đường chạy tại khu đô thị PhoDong Village

 
CBNV Công ty SCC trên đường chạy tại khu đô thị PhoDong Village

 

Ngay sau khi phát động, chương trình đã mang đến sự hào hứng cho các đơn vị thành viên của Đại gia đình SCC bao gồm Công ty SCC, SCCI, PLC, SMC Sài Gòn, SMC Long An, SKB, Fleur De Lys Hospitality, Fleur De Lys Quy Nhơn, Phú Yên, Long Hải, VietUnion cùng bạn bè, người thân của các thành viên trong nhóm. Các CBNV đã tích cực tham gia, nỗ lực để chạy được thật nhiều km nhất có thể vào buổi chiều sau giờ làm, buổi tối, sáng sớm hoặc tận dụng ngày nghỉ cuối tuần dù trời mưa gió.
 

CBNV Công ty SMC cùng nhau chạy sau giờ làm việc tại KCN Tân Tạo
 


CBNV Công ty SCCI tham gia chạy tại KCN Tân Tạo

 
CBNV Công ty SKB khởi động trước buổi chạy 
 


CBNV Công ty SKB nỗ lực chạy trong ngày cuối tuần mưa gió 

 
CBNV Fleur De Lys Long Hải chạy bộ trên cung đường ven biển

 

Với sự hưởng ứng nhiệt tình, sau 2 tuần diễn ra chương trình, hoạt động chạy bộ gây quỹ đã thu hút được sự tham gia của 588 thành viên. Kết quả được Ban Tổ chức ghi nhận dựa trên thành tích của nhóm chạy từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc chương trình là 44.070 km, quy đổi khoảng 220.350.000 đồng. 
 

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã nhận được sự đóng góp ủng hộ của 57 nhà hảo tâm với tổng số tiền là 66.000.000 đồng. Ban Tổ chức xin tri ân các nhà hảo tâm, các thành viên của nhóm chạy đã không ngần ngại, dùng hết nỗ lực của mình dành tặng những km đầy yêu thương để mang thêm nguồn sách và tri thức cho các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới.


Chương trình chạy bộ gây quỹ tặng sách “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức” không chỉ là chương trình gây quỹ đầy ý nghĩa mà còn khuyến khích, truyền động lực đến các CBNV Đại gia đình SCC trong việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe làm tiền đề cho một cuộc sống tích cực và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

 

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30