https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

KỶ NIỆM 20 THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SÀI GÒN: TRỌN MỘT NIỀM TIN

08:37 | 26/08/2019

Công ty SCC được thành lập vào ngày 28/09/1999 và phát triển liên tục từ lĩnh vực thi công xây dựng hạ tầng giao thông, nhà xưởng - văn phòng. 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, SCC đã khẳng định được chất lượng và uy tín khi luôn là lựa chọn của hầu hết các nhà đầu tư tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Tạo. 

Từ hoạt động BĐS công nghiệp lúc ban đầu, dần nắm bắt nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, SCC đã mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh như: đầu tư - xây dựng nhà xưởng - văn phòng cho thuê, sản xuất bê - tông tươi và hợp tác với Tập đoàn Công nghệ Thông tin & Viễn thông Nhật Bản NTT Data đầu tư dịch vụ thanh toán điện tử Payoo. 

Bên cạnh đó, SCC không ngừng xúc tiến mở rộng hoạt động cho thuê nhà xưởng - văn phòng tại: KCN Tân Phú Trung (Củ chi - Tp.HCM); KCN Tân Đức (Long An); KCN Hòa Khánh và Cụm KCN Thanh Vinh (Đà Nẵng); KCN Hưng phú 1 (Cần Thơ)... với chất lượng cải tiến theo những tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà đầu tư. Đến nay, hoạt động đầu tư xây dựng nhà xưởng - văn phòng cho thuê đã phát triển thành khối kinh doanh chủ đạo, đưa SCC trở thành công ty BĐS công nghiệp chuyên nghiệp.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, SCC đã đạt được nền tảng vững chắc cùng tầm nhìn sâu rộng và linh hoạt trong kinh doanh nên dần chuyển hướng đầu tư mạnh vào các dự án phát triển đô thị. Hiện tại, SCC tự hào ở một vị thế mới, khi làm chủ những dự án BĐS mang tính chất chuyển mình của một doanh nghiệp xác định được tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh lịch sử của bản thân. Khu đô thị PhoDong Village, Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas có vị trí đắc địa tại quận 2 đang hút khách trên thị trường là một điển hình.

Chúc mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (28/09/1999 - 28/09/2019)
 

SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30