https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TRĂNG THU BIÊN CƯƠNG NĂM 2023

08:55 | 26/09/2023

Đồng hành cùng chương trình “Trăng thu biên cương” năm 2023 diễn ra tại các tỉnh biên giới, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập và Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã trao tặng 1.000 balo học sinh và 3 suất học bổng hiếu học cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn với tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 1 tỷ đồng.

 

“Trăng thu biên cương” là chuỗi hoạt động thiện nguyện do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội phối hợp với Ủy ban Dân số Gia đình và Trẻ em Bộ Quốc phòng; Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cùng các địa phương và đơn vị tài trợ tổ chức tại 5 tỉnh biên giới gồm Lai Châu, Bình Phước, Bình Thuận, Long An và Tây Ninh.
 


Chương trình Trăng thu biên cương năm 2023

 

Bên cạnh hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho học sinh và người dân, chương trình còn mang đến cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo rất nhiều phần quà, những suất học bổng, đêm hội trăng rằm với nhiều hoạt động vui chơi đầy ý nghĩa… Đêm hội Trăng thu biên cương 2023 đã giúp 2.500 trẻ nhỏ được hòa mình vào trong không gian truyền thống, được gặp chị Hằng, chú Cuội, được xem các tiết mục ca nhạc, xem xiếc, ảo thuật, múa lân, được rước đèn ông sao, phá cỗ… Chương trình đã mang tới cho các em một ngày hội trăng rằm rộn ràng niềm vui cùng những phần quà ý nghĩa làm phong phú đời sống tinh thần, tạo nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ, giúp các em học tập ngày một hăng say.

Chung tay thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng biên giới, hải đảo, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã trao tặng 1.000 chiếc balo cho các em học sinh của huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận), huyện Thạnh Hóa (tỉnh Long An), huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh).
 


CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM Trao tặng 1.000 cặp balo đến các em nhỏ.

 

Bên cạnh đó, CLB và Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM còn trao tặng 3 suất học bổng hiếu học cho 3 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) và huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước). Đó là em Phạm Văn Cường, học lớp 11A1 Trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý; em Phạm Diệu Trúc Thơ, học lớp 12A1 Trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý; em Đào Thị Phương Hoài, học lớp 11A3 Trường THCS và THPT Tân Tiến huyện Bù Đốp. Mỗi suất học bổng gồm chi phí hỗ trợ ăn học trong suốt thời gian học THPT đến hết Đại học (nếu duy trì được học lực giỏi) và hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi các em tốt nghiệp Đại học.

 


Phạm Diệu Trúc Thơ và Phạm Văn Cường nhận học bổng hiếu học do CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tài trợ.


Đoàn đến thăm nhà em Đào Thị Phương Hoài, học lớp 11A3 Trường THCS và THPT Tân Tiến huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

 

Năm 2022, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cũng đã trao tặng 5 suất học bổng hiếu học cho các em học sinh vượt khó học giỏi và hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đảo Phú Quốc, đảo Thổ Chu tỉnh Kiên Giang với tổng ngân sách hỗ trợ lên đến gần 3 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 2 CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đồng hành với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội để mang mùa trung thu ấm áp đến với các em nơi hải đảo xa xôi, nơi miền biên cương Tổ quốc và chung tay lan tỏa tinh thần chia sẻ yêu thương trong cộng đồng.

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30