Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

9.750 PHẦN CƠM TỪ THIỆN ĐÃ ĐƯỢC CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG PHÁT ĐẾN NGƯỜI NGHÈO TRONG KHU VỰC CÁCH LY, PHONG TOẢ THEO CHỈ THỊ 16

21:46 | 18/07/2021

Chủ Nhật ngày 18/07/2021, thêm 1.000 phần cơm nghĩa tình tiếp theo của chương trình “BỮA CƠM NGHĨA TÌNH” do CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương thực hiện đã được phát đến những người nghèo tại khu vực phong tỏa, cách ly Phường Trường Thạnh, Tp. Thủ Đức.

Sau ngày 14/7 khi CLB đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 250 phần cơm nghĩa tình đến lực lượng làm việc tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức thì hôm nay Chủ Nhật 18/7 đoàn thiện nguyện CLB Ấm Tình Yêu Thương do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập, đã quay lại và tiếp tục phát 1.000 phần cơm nghĩa tình đến các hộ nghèo trong khu vực.

Theo lời kêu gọi từ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, thì địa bàn có trên 100 ca dương tính trong cộng đồng, vì nơi đây tập trung đông lao động từ nhiều nơi về sinh sống, hơn 15 ngàn người đang làm việc tại các khu công nghệ cao.

Ngay khi nhận được công văn kêu gọi, Chủ Nhiệm CLB đã nhanh chóng xem xét và phê duyệt đề xuất hỗ trợ tiếp 1.000 phần cơm từ thiện hỗ trợ người nghèo tại khu vực phong tỏa, cách ly Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.

Anh Nguyễn Trần Duy Vương - Phó Chủ tịch UBMTTQ phường Trường Thạnh - tiếp nhận các phần cơm nghĩa tình từ CLB.

Chị Hồ Thị Mỹ Hạnh – Chủ Tịch Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Trường Thạnh, Tp. Thủ Đức đã gửi thư cảm ơn đến CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương vì thực hiện chương trình "Bữa Cơm Nghĩa Tình" rất ý nghĩa và kịp thời.

Anh Võ Hoàng Thiện - Cán bộ văn phòng UBND phường Trường Thạnh - tiếp nhận các phần cơm nghĩa tình từ CLB.

Anh Lê Văn Phước - Tổ trưởng Tổ 5, Khu phố Phước Hiệp, P. Trường Thạnh – tiếp nhận các phần cơm nghĩa tình từ CLB.

Lộ trình phát cơm tại khu phong tỏa Đường 1 Phước Hiệp: 500 phần; Đường 6, Đường 7 Tổ 5, 6 Khu phố Ích Thạnh: 200 phần; Hẻm 110 Tổ 1: 100 phần; Đường 10, Đường 12 Khu phố Tam Đa: 100 phần.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những phần ăn nghĩa tình chính là sự cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh khó khăn của những người nghèo khó ngay lúc bây giờ bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch, họ không thể cầm cự được trước cái ăn cái mặc vốn đã khó khăn trước khi phong toả, cách ly, nay càng lao đao, khốn đốn hơn. Khi nhận được hộp cơm đầy, đủ chất lượng, nhìn gương mặt ai cũng vui vẻ hẳn lên. Dường như những nhọc nhằn vất vả đã vơi đi phần nào khi họ không còn phải lo bữa nay phải ăn gì.

Điều đó cũng là động lực giúp cho các thành viên CLB lấy làm tự hào và vinh dự được làm cầu nối giúp lan toả những tình cảm yêu thương, sẻ chia đầy ý nghĩa cao đẹp của các tấm lòng vàng tới tất cả mọi người.

Để đồng hành với CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhân rộng những “Bữa Cơm Nghĩa Tình” đầy ý nghĩa và rất cấp thiết trong tình hình giãn cách toàn thành phố theo Chỉ thị 16 hiện nay, mọi đóng góp xin chuyển về:

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

 

 

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777