https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG CẶP PHAO CỨU SINH CHO HỌC SINH HUYỆN TUY AN VÀ ĐỒNG XUÂN TỈNH PHÚ YÊN

18:29 | 02/09/2023

Ngày 31/8/2023, tại Phú Yên, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh trao tặng 200 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tuy An và huyện Đồng Xuân nhân dịp đầu năm học mới.

 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương tặng cặp phao cho học sinh huyện Tuy An


Tham dự buổi lễ trao tặng có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên, ban ngành, hội đoàn thể của tỉnh; phòng LĐ-TB&XH các huyện cùng đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập và các em học sinh.

Tại Việt Nam, đuối nước là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em từ 5 – 14 tuổi. Theo thống kê, mỗi năm có hơn 2.000 trẻ em tử vong do đuối nước. Đó là sự tổn thất vô cùng lớn đối với cộng đồng và gia đình, hơn nữa còn để lại sự xót thương, những nỗi đau không thể bù đắp cho cha mẹ, người thân của nạn nhân.

Nhằm trang bị cho các em học sinh giải pháp an toàn, hạn chế tai nạn đuối nước khi đi học qua những đoạn đường, con suối trong mùa mưa lũ, sau đợt trao tặng 100 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên vào tháng 5/2023, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương tiếp tục trao tặng thêm 200 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh ở huyện Tuy An và Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên trong chương trình “Cùng em đến trường”. Cặp phao vừa là chiếc cặp đựng sách vở, dụng cụ học tập, vừa là chiếc phao cứu sinh có thể nâng nổi cơ thể trong trường hợp các em gặp tai nạn khi di chuyển qua sông qua suối khi mưa lũ xảy ra; góp phần hạn chế thấp nhất tai nạn đuối nước, giúp các em học sinh đến trường an toàn hơn, nhất là vào mùa mưa bão.

 


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương tặng cặp phao cho học sinh huyện Đồng Xuân


Mong rằng, với những phần quà nhỏ đầy thiết thực này sẽ phần nào giúp các em giảm bớt khó khăn và khích lệ các em yên tâm hơn trên con đường đến lớp.


CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30