https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG XE LĂN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

16:01 | 25/12/2023

Ngày 21 và 22/12/2023, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng 41 chiếc xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ và người khuyết tật trên địa bàn huyện Củ Chi và Hóc Môn thuộc TP.HCM.

 

Tiếp tục nỗ lực chăm lo cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn, TP.HCM.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao bảng tặng 41 xe lăn

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại diện Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi, đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hóc Môn, đại diện Clb thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương cùng thân nhân của các đối tượng được trao tặng xe lăn.

Trong ngày 21/12 CLB đã trao tặng 20 xe lăn tại huyện Củ Chi và ngày 22/12 đã trao tặng 21 xe lăn tại huyện Hóc Môn.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn tại huyện Củ Chi.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn tại huyện Hóc Môn.

Bên cạnh đó, đại diện CLB cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng xe lăn tại nhà cho một số đối tượng gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện.
 


Ông Nguyễn Văn Gìn là con liệt sĩ. Ông bị bệnh tim, tai biến, đi lại rất khó khăn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiện ông sống phụ thuộc vào con gái làm công nhân.


Ông Lê Hồng Hớn là thương binh, bị tai biến, vợ cũng bị bệnh đi lại khó khăn, hai ông bà sống phụ thuộc con gái, gia đình thuộc diện khó khăn.


Bà Trương Thị Luyến sống đơn thân, không có chồng, tự đi làm mướn sinh sống, đến năm 2015 bị tai biến, chân còn đi được nhưng yếu, sau đó càng ngày càng nặng hơn, đến nay không thể tự đi được nữa.


Bà Nguyễn Thị Đởn là cựu tù chính trị, bệnh binh, bị bại liệt nằm một chỗ, hiện đang sống cùng con và cháu.


Ông Lâm Ngôi là thương binh, bị bại liệt nằm một chỗ. Gia đình hiện chỉ có ông và con gái sống nương tựa vào nhau.



Chị Nguyễn Thị Kim Dung bị bệnh ung thư, di căn xương chèn ép tuỷ, đi đứng yếu, gia đình khó khăn.

 

Với những người khuyết tật, người già không thể đi lại bằng đôi chân của mình, việc được tặng xe lăn là niềm vui lớn. Bởi nhờ phương tiện này, họ có thể tự đi lại phục vụ bản thân, sinh hoạt hàng ngày; với người còn sức khỏe thì có thể hòa nhập cộng đồng, vươn lên cải thiện cuộc sống.

Những chiếc xe lăn, tuy giá trị không lớn nhưng trên tất cả đó là tình cảm, là tấm lòng tri ân của CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương giúp những người cao tuổi là thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, người bị khuyết tật, người đi lại khó khăn có phương tiện di chuyển thuận lợi hơn trong sinh hoạt hằng ngày, tiếp thêm nghị lực giúp họ vượt qua mặc cảm bản thân, từng bước hòa nhập cộng đồng.

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30