Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỘI NGƯỜI MÙ TP.HCM

10:00 | 29/08/2022

Sáng ngày 27/8, tại Trung tâm Hội Người mù TP.HCM, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh giỏi là con của người khiếm thị và người khiếm thị là thành viên Hội Người mù TP.HCM.

 


Anh Võ Thành Lâm - Phó TGĐ Công ty SMC Sài Gòn - đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng 20 suất học bổng cho Hội Người mù TP.HCM

Hội Người mù TP.HCM hiện có 1.359 hội viên, là tổ chức xã hội đặc thù hoạt động nhằm mục đích tập hợp và chăm lo cho người mù về vật chất và tinh thần, dạy chữ, dạy nghề, nâng cao trình độ văn hóa, tạo việc làm giúp các hội viên ổn định cuộc sống và hòa nhập tốt vào cộng đồng xã hội.


Đại diện CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và đại diện Hội Người mù TP.HCM trao tặng học bổng cho các em học sinh

Nhân dịp đầu năm học 2022-2023, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã đến thăm và trao 20 suất học bổng cho con của hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vượt khó học giỏi ở các cấp học trong năm học 2021 – 2022 nhằm nâng đỡ cho các em bước vào năm học mới có điều kiện học tập tốt hơn.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, là sự chia sẻ, động viên kịp thời để các em học sinh có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.


Anh Nguyễn Đình Kiên - chủ tịch Hội Người mù TP.HCM - trao tặng thư cảm ơn cho CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương

Đại diện Hội Người mù TP.HCM cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đến CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương vì sự quan tâm, chia sẻ. Hội Người mù TP.HCM cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân khác để các hội viên tự tin khắc phục mọi khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, hoà nhập với cộng đồng.

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777