https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

KHÁCH SẠN FLEUR DE LYS QUY NHƠN VINH DỰ ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO

12:57 | 30/07/2022

Từ ngày 26-28/07/2022, khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn vinh dự được lựa chọn làm nơi lưu trú cho Đoàn công tác do đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu cùng đồng chí Lương Cường - UVBCT- Chủ nhiệm tổng cục chính trị quân đội nhân dân Việt Nam, bà Bùi Thị Minh Hoài - Bí Thư Trung Ương Đảng, Trưởng Ban Dân Vận Trung Ương đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định.
 

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn vinh dự đón tiếp Đoàn công tác do đồng chí Võ Văn Thưởng dẫn đầu.

 

Trong chuyến đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định, tối ngày 27/7, Đoàn công tác do đồng chí Võ Văn Thưởng dẫn đầu đã tham dự chương trình truyền hình đặc biệt “Khúc tráng ca hòa bình” kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022) đã diễn ra tại 6 điểm cầu trên cả nước, trong đó có tỉnh Bình Định. 

Sáng 28/7, Đoàn công tác đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định về kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Đoàn đại biểu đã có chuyến công tác thành công tốt đẹp và bày tỏ sự hài lòng về sự tiếp đón, cung cách phục vụ cũng như tiện nghi lưu trú của khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ - con đường đắt giá bậc nhất tại Quy Nhơn, liền kề với trung tâm hành chính của thành phố, đối diện là bãi biển dài thơ mộng, khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư được khánh thành vào ngày 15/1/2021 đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân và du khách.
 

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn đều hướng biển và có tầm nhìn tuyệt đẹp.

 

Fleur de Lys Hotel Quy Nhơn là khách sạn biển 4 sao đạt chuẩn quốc tế, nơi du khách không chỉ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp mà còn được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng, tiện nghi, được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
 


Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn vinh dự đón tiếp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

 

Trước đó, khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn cũng vinh dự được lựa chọn là nơi nghỉ chân của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến ghé thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định vào ngày 15 và 16/02/2022 vừa qua.


SCC

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30