https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

https://www.traditionrolex.com/30

SCC Việt Nam
Banner Tin tức

Tin tức

Tin SCC

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG: 4 NĂM YÊU THƯƠNG VÀ LAN TỎA

16:05 | 06/07/2023

Tháng 6/2023 đánh dấu chặng đường 4 năm phát triển của CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, 4 năm với hành trình lan tỏa yêu thương trên khắp mọi miền đất nước.

 

Những bước chân không mỏi

Được ươm mầm ý tưởng từ những trái tim nhân ái, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập đã được ra đời vào ngày 28/6/2019. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, các thành viên CLB vẫn miệt mài, hăng say thực hiện sứ mệnh của CLB, đó là lan tỏa yêu thương với hàng loạt chương trình thiện nguyện hướng về cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.


CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đến huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên xây chiếc cầu nối những bờ vui cho các em học sinh nhẹ bước đến trường.


Hành trình lan tỏa yêu thương ấy đã đến với các vùng quê còn nghèo khó từ đất mũi Cà Mau trong mùa hạn mặn ruộng khô nứt nẻ, Bạc Liêu sông nước mênh mông đến các đảo xa xôi tỉnh Kiên Giang. Từ vùng đồng bằng đến các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa của tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, nơi có những con đường cheo leo, hiểm trở, những đồng cỏ hoang vu sương giá, gió lạnh buốt da… Những dấu chân thiện nguyện của CLB đã đi qua những con đường, thôn xóm ngập trong mùa lũ lịch sử năm 2020 của 13 xã thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, đến vùng đất nắng chát gió Lào Hà Tĩnh, nơi những gia đình nạn nhân chất độc da cam phải chiến đấu với nỗi đau thân xác mỗi ngày. Hành trình cứ được nối dài đến các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng và tận biên giới hẻo lánh. Không thể kể hết những nơi CLB đã đi qua trong hơn 30 tỉnh thành trải dài cả nước để thắp lên niềm tin về một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng.


CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đến với bà con thôn Mỹ Duyệt, xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để trao quà cứu trợ trong đợt lụt 2020.

 

Các chương trình hướng về cộng đồng

Với hành trình 4 năm qua, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã thực hiện 135 chương trình an sinh xã hội, phát triển giáo dục với tổng ngân sách tài trợ hơn 10 tỷ đồng. Từ đó, CLB đã góp phần chia sẻ được phần nào khó khăn với bà con vùng hạn mặn, ngập lụt, góp phần giải quyết được nỗi lo về sự an toàn cho học sinh, giáo viên, người dân địa phương mỗi khi mùa mưa lũ tới khi chiếc cầu được xây xong, khu nhà nội trú được hoàn thành; tiếp sức cho các em học sinh nghèo vượt khó được tiếp tục đến trường; xây dựng thói quen đọc sách, ươm mầm tri thức cho các em học sinh miền núi; chăm lo đời sống cho các gia đình thương binh liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam; các chiến sĩ nơi miền xa hải đảo, cổ vũ và tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch Covid-19, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo, khó khăn, bất hạnh trong xã hội vươn lên ổn định cuộc sống, v.v…


CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Bình Định

Các chương trình “Xây cầu cho em đến trường”, tài trợ thư viện “Lan tỏa yêu thương, ươm mầm tri thức”, tài trợ bếp trấu “Ấm tình yêu thương”, tài trợ “Học bổng hiếu học”, chung tay hỗ trợ bà con bị hạn mặn, trao tặng quà cứu trợ cho bà con vùng rốn lũ, hay chương trình “Bữa cơm nghĩa tình”, “Hạt gạo nghĩa tình”, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh liệt sỹ, xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam, tặng quà Tết cho người nghèo cùng rất nhiều những chương trình ý nghĩa khác đã được các thành viên CLB thực hiện một cách đầy tâm huyết.


CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Bạc Liêu

 

Những sự sẻ chia được cho đi, nhận lại là niềm vui sáng bừng trên gương mặt, những hy vọng đong đầy trong ánh mắt của các em học sinh, của người dân địa phương nơi nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ. Đó cũng chính là động lực cho các thành viên CLB trên hành trình mang yêu thương lan tỏa đến mọi miền.

Những tấm lòng vàng

Hành trình yêu thương của CLB trong 4 năm qua cứ được nối dài là nhờ vào những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và các thành viên CLB. Những tình cảm, những đóng góp bằng tiền mặt, hiện vật và công sức của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và các thành viên CLB đã tiếp sức mạnh cho CLB tiếp tục duy trì và phát triển sâu rộng hơn nữa các chương trình hướng về cộng đồng.

CLB hy vọng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân sẽ tiếp tục trao gửi niềm tin, sự yêu thương, tiếp tục đồng hành và đóng góp cho các chương trình để CLB có thể thực hiện được nhiều chương trình nối dài yêu thương và mang tới sự ấm áp cho những hoàn cảnh thực sự khó khăn và những vùng đất nghèo khó.

Để đồng hành với CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương nhân rộng những hoạt động ý nghĩa này, mọi đóng góp xin chuyển về:

• Tên tài khoản: CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương
• Số tài khoản: 0597 040 7878 7878 - HDBank - CN Đông Sài Gòn
• Số tài khoản: 200 555 999 - VIB - CN Hai Bà Trưng
• Nội dung chuyển khoản: Họ & tên người ủng hộ

 

CLB ATYT

Tin tức khác

Tin thị trường

Tin PhoDong Village

Tin SCC

0926 888777

https://www.traditionrolex.com/30